Mua Nấm Linh Chi Hàn Quốc Ở Đâu Tốt 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 28-01-2015 09:00:08
Nấm linh chi Hàn Quốc nổi tiếng với tác dụng giúp tăng cường sức khỏe và phòng tránh được bệnh tật, nên việc lựa chọn được những nấm linh chi tốt là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng chính là nơi bán nấm uy tín, chất lượng. Vậy nấm linh chi Hàn Quốc mua ở đâu là tốt nhất?

Tác dụng của nấm Linh Chi

Tăng cường hệ miễn dịch: Nấm Linh Chi giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

Giúp da dẻ hồng hào, thân hình thon gọn: Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá. Ngoài ra nấm Linh Chi còn giúp chống béo phì, cho bạn một thân hình đẹp, thon gọn.

Ngăn ngừa các bệnh về gan: Nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng  hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...

Điều hòa huyết áp, phòng bệnh tim mạch: Nấm Linh Chi có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Nấm Linh Chi làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Linh chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mãn tính và ỉa chảy.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

Tác dụng với bệnh hô hấp: Nấm Linh Chi được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.

Tác dụng với bệnh thấp khớp: Bác sĩ Wilkinson (Anh) cho biết nấm Linh Chi tỏ ra rất hiệu quả trong điều trị viêm khớp nhờ các tác nhân chống viêm tên là ftriturpi-noids, có tác dụng tương tự corticoid.

Phòng chống ung thư: Nấm Linh chi có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.

Mua nấm linh Chi Hàn Quốc ở đâu tốt

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ chuyên cung cấp nấm Linh Chi, đã được rất nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn loại nấm Linh Chi tốt nhất. Các sản phẩm được nhập khẩu tại các công ty uy tín chất lượng nhất ở Hàn Quốc, Việt Nam.

Sản phẩm nấm Linh Chi có nguồn gốc rõ ràng, đã được các chuyên viên kiểm định và được bộ Y tế cấp phép.

Giá thành hợp lý, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Ngoài ra các bạn sẽ được tư vấn về cách chọn mua nấm Linh chi, sử dụng và bảo quản sản phẩm thế nào để đạt hiệu quả cao.

Công ty nhận đổi, trả lại nấm từ phía khách hàng, nếu các bạn không hài lòng vì bất cứ lý do gì, đồng thời hoàn trả các bạn 100% tiền.

Thông tin liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan