Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Đối Với Bệnh Ung Thư Dạ Dày 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-04-2016 15:43:08
Ung thư dạ dày là loại ung thư đứng thứ 4 trong tất cả các loại ung thư trên thế giới, và là loại u ác tính thường gặp có tỉ lệ tử vong cao thứ 2. Các nhà Khoa học đã chứng minh Cao Hồng Sâm có hiệu quả trong việc kết hợp với Tây Y chữa ung thư dạ dày rất tốt.

Cao hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi dưới công nghệ chế biến của Hàn Quốc. Không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật mà hiện nay tác dụng tốt đối với bệnh ung thư dạ dày cũng đang được rất nhiều nhà khoa học chú ý.

Bằng nhiều công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Trung Quốc... đã xác nhận Cao Hồng Sâm có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ chữa trị ung thư. Vì trong Cao Hồng Sâm có 34 thành phần ginsenosides trong đó nổi trội là ginsenosides Rh2, Rg3 có tác dụng chống sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư, giúp nâng cao hệ miễn dịch, nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể, tăng cường sức khỏe và làm giảm tác dụng phụ của của hóa trị xạ trị quá trình chữa trị ung thư dạ dày.


 

Theo Giáo Sư Đạo Đắc Cửu Bảo (Ung thư Bạch Mai - Khoa Học Phổ Thông), các thành phần ginsenosides trong Cao Hồng Sâm có khả năng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư, có thể cường hóa tế bào ung thư thành tế bào bình thường hoặc tiêu diệt chúng. Ngoài ra, cao hồng sâm cũng giúp tăng bạch cầu cải thiện tình trạng thiếu máu của người bệnh trong giai đoạn điều trị.

Theo ông, nếu sử dụng Cao Hồng Sâm với liều thấp có thểgiúp  nâng cao sức đề kháng, nêu dùng với liều lượng tối ưu (1g cho mỗi kg trong ngày) có thể nâng cao hiệu quả chữa trị ung thư. Ngoài ra cao hồng sâm đặc biệt có tác dụng rõ rệt với những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày vì chúng giúp làm giảm cảm giác đau đớn và khó chịu cho người bệnh, giúp làm lành vết thương một cách nhanh chóng hơn.

Không chỉ có tác dụng tốt đối với những bệnh nhân bị ung thư dạ dày cao hồng sâm còn mang lại rất nhiều tác dụng tốt khác đối với sức khỏe như:

- Tăng cường sức khỏe và thể lực

- Làm giảm mệt mỏi, căng thẳng hay stress

- Ngăn ngừa ung thư, tim mạch, tiểu đường

- Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng

- Tăng cường chức năng sinh lý ở nam và nữ

- Làm đẹp da, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý để nhằm mang đến cho quý khách hàng một sức khỏe tốt nhất.

Nếu có nhu cầu quý khách hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Q.28 Nhà Số 4, Ngõ 136 Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan