Ngâm Rượu Nấm Linh Chi Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-02-2015 04:43:53
Nấm linh chi ngâm rượu có nhiều công dụng như tăng cường sinh lực, giúp ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và đặc biệt có tác dụng giải độc, lợi tiểu, làm da dẻ hồng hào... Bên cạnh đó, khi ngâm rượu với linh chi, loại rượu nấm này chính là quà biếu có giá trị trong các ngày lễ tết, sinh nhật. Vậy cách ngâm rượu nấm linh chi như thế nào?

Cách ngâm rượu Linh Chi như sau

Chuẩn bị:

500 g nấm Linh Chi khô .

10 lít nước rượu.

50 g lát cam thảo, 50 g táo khố, 100 ml mật ong.

Bình ngâm.

Cách chế biến:

Cho 500 g  linh chi + cam thảo  + táo khô + mật ong + 10 lít rượu trắngvào bình , đậy kín nắp, sau 10 ngày có thể bỏ ra uống được rồi.

Chú ý: Không nên lạm dụng rượu nấm linh chi, chỉ nên dùng 2 lần/ngày, mỗi làn một ly nhỏ (20ml) trước bữa an chính. Khi uống hết rượu bạn có thể đổ thêm ngâm tiếp để tận dụng các dược chất.

Rượu nấm Linh Chi có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như giúp tăng cường sức khỏe và sinh lực bổ can khí, an thần, tăng cường trí nhớ. Giúp ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn. Có tác dụng giải độc, lợi tiểu, làm da dẻ hồng hào, giúp tăng hưng phấn và cải thiện chức năng tình dục. Phòng ngừa bệnh tiểu đường, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi.

Khi ngâm nấm Linh Chi với rượu, các chất hoàn toàn không bị mất chất, màu sắc lại rất đẹp mắt vì thế bạn có thể sử dụng rượu Linh Chi làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, hay sếp vào các dịp lễ tết.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Bài liên quan