Liều Lượng Và Thời Gian Sử Dụng Cao Hồng Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-02-2015 08:25:32
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là thực phẩm cao cấp giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên phải biết sử dụng đúng liều lượng với thời gian thích hợp thì mới giúp phát huy được hết những hiệu quả của nó.

Tác dụng Cao Hồng Sâm

Giúp ngủ ngon: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, chống lão hóa và tăng hưng phấn tuyến yên.

Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Làm đẹp da, chống lão hóa: Cao Hồng Sâm giúp làn da hồng hào mịn màng, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Giải độc gan do uống rượu bia: Saponin trong Cao Hồng Sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Tăng cường hoạt động dạ dày: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày

Điều hòa huyết áp: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.

Tăng cường tuần hoàn máu: Cao hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc đặc biệt có tác dụng tốt đối với sức khỏe và thể lực của những người làm việc với cường độ cao

Ngăn ngừa ung thư: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Liều lượng và thời gian sử dụng Cao Hồng Sâm

Mỗi ngày 2 thìa, cứ một lần uống Cao Hồng Sâm Hàn Quốc bạn chỉ cần pha 1 thìa đầy (thìa đã có sẵn ở trong mỗi hộp cao) vào 100ml nước và uống trước bữa ăn.

Chỉ nên dùng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng và buổi chiều, không nên dùng vào buổi tối để cơ thể không bị hưng phấn, không bị mất ngủ và được nghỉ ngơi tốt hơn.

Không áp dụng cho những người ăn hải sản hoặc nếu có ăn thì bạn nên uống cao hồng sâm Hàn Quốc cách đó 3 giờ, trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1/2 liều lượng so với người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi dùng 1/3 liều lượng so với người lớn.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan