Ở Đâu Bán Nhân Sâm Hàn Quốc Chất Lượng Nhất 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-02-2015 04:48:45
Nhân Sâm Hàn Quốc mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe vì vậy có rất nhiều người muốn tìm mua để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình hay làm quà biếu tặng người thân. Vậy đâu là địa chỉ bán Nhân Sâm Hàn Quốc chất lượng và giá cả hợp lý nhất?

Cách nhận biết nhân sâm giả

Nhân sâm giả thường được làm từ Đậu đũa dại, Sâm đất, Thương lục, Niễng rừng và Hoa sơn sâm, trong đó Sâm đất và Thương lục là hay được dùng nhất. Sâm đất có hình nón hoặc hình thoi, phân ra nhiều nhánh, dài khoảng 15 – 20cm, đầu đỉnh là gốc sót lại của rễ, khi chưa gia công bề mặt có màu đen nâu, thô ráp nhiều vân, sau khi đã gia công bề mặt có vằn rúm màu vàng nâu, thô ráp, chất giòn, dễ bẻ gãy, có chất keo, trong mờ, vị ngọt. Thương lục có hình trụ, đầu trên khá ráp, xuống dưới nhỏ dần, dài khoảng 20cm, mặt ngoài có màu nâu vàng hoặc nâu đen, đỉnh rễ có gốc sót, chát dai dẻo, khó bẻ gãy, mặt cắt có màu nâu vàng đến nâu đen, không phẳng, có mùi tanh, vị đắng và chua cay.

Địa chỉ bán Nhân sâm chất lượng

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ chuyên cung cấp Nhân Sâm tươi Hàn Quốc chính hãng, uy tín chất lượng và đúng giá. Có dán tem chống hàng giả của Bộ Công an trên mỗi sản phẩm.

Quý khách có thể mua Nhân sâm ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước. Làm việc từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật.

Khi mua nhân sâm Hàn Quốc tại công ty bạn sẽ có những ưu đãi bất ngờ như sau:

- Giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc

- Giá thành hợp lý

- Hàng đảm bảo chất lượng, được cấp giấy chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm

- Chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã được trao tận tay khách hàng. Và sẽ hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng với sản phẩm.

- Quý khách sẽ được hướng dẫn và tư vấn cho về cách chăm sóc sức khỏe bằng Nhân sâm tươi tốt nhất.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 

Email: dinhkhuy.ginseng@gmail.com

 

 

Bài liên quan