Nấm Lim Xanh Bao Nhiêu Tiền 1 kg? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-03-2015 08:36:04
Nấm lim xanh là loại thảo dược quý hiếm mang lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Vậy nấm lim xanh có những tác dụng gì và nấm lim xanh bao nhiêu tiền 1 kg?

Tác dụng của nấm lim xanh

Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng: Nấm lim xanh giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh tật. Kể cả các bệnh nan y như ung thư, viêm gan…

Chống suy nhược thần kinh: Nấm lim xanh giúp điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ kéo dài, ngủ không ngon giấc, mộng mị hoang tưởng, suy nhược sinh lý, di, mộng tinh.

Chữa đau nhức xương khớp: Nấm lim xanh giúp xương khớp chắc khỏe, có tác dụng đối với các bệnh về xương khớp như: đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, đau nhức khớp…

Tác dụng đối với hệ hô hấp: Các hoạt chất nhóm beta trong nấm lim xanh có tác dụng đặc hữu giúp giãn phế quản, giải quyết tình trạng hen suyễn hiệu quả

Giúp tiêu hóa tốt: Nấm lim xanh giúp điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển khối u.

Chống lão hóa: Nấm lim xanh giúp nâng cao tuổi thọ, bổ não, chống lão hóa của tế bào nhất là tế bào não. Giúp hạn chế quá trình lão hóa da cho chị em phụ nữ

Mát gan, giải độc: Nấm lim xanh giúp mát gan, thải độc gan, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị xơ gan.

Hỗ trợ điều trị tiểu đường: Nấm lim xanh giúp điều trị tiểu đường, sỏi thận, bí tiểu tiện, táo bón…

Nấm lim xanh bao nhiêu tiền 1kg?

Nói về giá của nấm lim xanh thì thực tế có rất nhiều mức giá khác nhau. Vì có rất nhiều loại nên các mức giá cũng sẽ khác nhau. Vì vậy để biết hiện tại nấm lim xanh giá bao nhiêu, quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại 0972 00 55 66 (Khuy) để được tư vấn về giá cả, cách nhận biết nấm lim xanh thật, giả và cách sử dụng, bảo quản nấm lim xanh để đạt hiệu quả cao.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí và chỉ nhận tiền khi hàng đã đến tận tay quý khách. Ngoài ra công ty sẽ giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn và cam kết sẽ hoàn trả lại tiền nếu nấm lim xanh không đạt chất lượng cao.

 

Tìm hiểu sản phẩm: nấm lim xanh

Bài liên quan