Nhân Sâm Hàn Quốc Tốt Cho Lứa Tuổi Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-03-2015 07:27:02
Nhân Sâm tươi Hàn Quốc là loại thảo dược quý hiếm có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Thế nhưng có phải lứa tuổi nào cũng sử dụng được Nhân Sâm không và Nhân Sâm tốt cho lứa tuổi nào?

Tác dụng của Nhân sâm Hàn Quốc

Tăng cường sức khỏe: Nhân Sâm tươi Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Ngăn ngừa các bệnh về gan: Các thành phần ginsenosides có trong Nhân Sâm có chức năng đào thải độc tố giúp đào thải những mầm bệnh ra khỏi cơ thể. Với tác dụng chống viêm, tác dụng tuần hoàn máu giúp tránh được các bệnh do bia rượu gây ra cho các bệnh liên quan về gan, phổi.

Chống stress: Ginsenosides tìm thấy trong Nhân Sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà Nhân Sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống stress.

Ổn định Cholesterol: Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể cấu tạo nên màng tế bào, sợi thần kinh và nhiều nội tiết tố khác. Dùng Nhân Sâm tươi hàng ngày sẽ giúp cơ thể giữ cholesterol ở mức ổn định

Tăng cường chức năng tình dục: Nhân Sâm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự cương dương và làm gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Nam giới có thể sử dụng Nhân Sâm để điều trị chứng rối loạn chức năng cương dương.

Chống lão hóa và làm đẹp: Với những người bước sang tuổi 30, bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa nên dùng Nhân Sâm để cải thiện làn da, giúp da trở nên trẻ trung và mịn màng hơn.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Nhân Sâm tươi Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Ổn định huyết áp: Các Saponin trong Sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch. Chính vì thế sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.

Tăng cường trí não: Dùng Sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Thành phần Saponin trong Sâm tươi Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường.

Phòng chống ung thư: Nhiều kết quả cho thấy Sâm tươi Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Nhân sâm Hàn Quốc tốt cho lứa tuổi nào?

Nhân Sâm là loại thảo dược giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật cho người già, cải thiện chức năng tình dục cho nam giới, làm đẹp da chống lão hóa cho phụ nữ. Tuy nhiên chúng ta nên hạn chế sử dụng Nhân Sâm cho trẻ dưới 14 tuổi vì Nhân Sâm có thể làm kích thích quá trình phát dục khiến đứa trẻ phát dục sớm. Và đối với phụ nữ mang thai cũng không nên sử dụng để tránh những biến chứng như nôn mửa, xuất huyết, sảy thai…

Ngoài ra những người bị xơ vữa động mạch, cao huyết áp. Người bị âm hư hỏa vượng âm hư nội nhiệt với các triệu chứng đau bụng thuộc “thể hàn”, hay đau bụng đi ngoài nhiều, ra phân loãng, đầy hơi, trướng bụng không nên dùng Nhân sâm

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân sâm tươi Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan