Sử Dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Khi Nào Là Tốt Nhất? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-03-2015 08:49:19
Cao Hồng Sâm của Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp giúp chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, tăng cường sinh lực cho nam giới và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn những tác dụng của Cao Hồng Sâm và thời gian sử dụng Cao Hồng Sâm tốt nhất.

Tác dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Phát triển trí não: Dùng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Làm đẹp da: Cao Hồng Sâm giúp làn da hồng hào mịn màng, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Điều hòa huyết áp: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.

Tăng cường tuần hoàn máu: Cao hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Giúp ngủ ngon: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, chống lão hóa và tăng hưng phấn tuyến yên.

Giải độc gan do uống rượu bia: Saponin trong Cao Hồng Sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Tăng cường hoạt động dạ dày: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày

Tăng cường sức khỏe: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc đặc biệt có tác dụng tốt đối với sức khỏe và thể lực của những người làm việc với cường độ cao

Ngăn ngừa ung thư: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư

Thời gian sử dụng Cao Hồng Sâm tốt nhất

Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất bạn nên dùng mỗi ngày 2 đến 3 lần cao hồng sâm Hàn Quốc, mỗi lần khoảng 10g (tương đương với một thìa nhỏ đi kèm cùng sản phẩm) cho vào cốc nhỏ pha với nước ấm, khuấy đều để uống. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong theo khẩu vị mỗi người.

Nhân Sâm làm tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn và hô hấp, tăng hưng phấn thần kinh, tăng sức lực, tăng khả năng lao động… Cho nên, dùng sản phẩm này tốt nhất trước khi ăn 15 phút. Chỉ nên dùng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng và buổi chiều, không nên dùng vào buổi tối để cơ thể không bị hưng phấn, không bị mất ngủ và được nghỉ ngơi tốt hơn.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan