Tác Dụng Của Nhân Sâm Với Sức Khỏe Tình Dục 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-03-2015 08:45:57
Nhân Sâm được sử dụng như một adaptogenic, một chất thích nghi vững mạnh giúp cơ thể chống chọi và kháng lại hết mọi bệnh tật, thể lực tăng cường, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Đặc biệt là tác dụng của Nhân Sâm đối với sức khỏe tình dục là rất

Từ hàng ngàn năm nay, thảo dược Nhân Sâm được biết đến là loại thảo dược quý trong thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ việc bồi bổ sức khỏe và làm đẹp. Người Phương Đông cụ thể là người dân Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản đã sử dụng Nhân Sâm như một phương thức nâng cao thể lực, tăng cường sức đề kháng và cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng. Với đời sống tình dục, Nhân Sâm được xem là một vị cứu tinh của vô số gia đình.

Nhân sâm giúp tăng cường kích thước " cậu nhỏ" và tăng hưng phấn cho nam giới trong " chuyện ấy"

Trong Nhân Sâm có nhiều thành phần saponin cụ thể là những ginsenoside có tác dụng cải thiện và tăng hàm lượng testostergen của Nam giới làm tăng cảm giác hưng phấn, cải thiện rối loạn chức năng cương dương, cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng.

Có khá nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh về tác dụng dược lý của Nhân Sâm đối với sinh lý nam giới. Theo các kết quả, Nhân Sâm có khả năng cải tiến sự cương cứng, chất lượng quan hệ tình dục của nam giới nhờ khả năng gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm tăng lượng testosterone của nam giới.

Nhân Sâm không những có khả năng tăng cường sức khỏe cho nam giới mà còn có khả năng tăng cường sức khỏe cho các chú " tiểu binh. Tác dụng này của nhân sâm đã được đề cập trong rất nhiều tài liệu từ cổ chí kim. Vì thế mà người Ấn Độ mới có câu nói tương tự mà nghĩa như sau :" Nếu gieo nhân sâm vào cơ thể người đàn ông và người đàn ông đó gieo vào người đàn bà thì sẽ sinh được cậu con trai khỏe mạnh và cường tráng".

Và tất nhiên, không chỉ với nam giới, Nhân Sâm được xem là một trong những nguồn gốc sản xuất kích thích sự tăng trưởng estrogen, một loại hocmon của nữ giới. Sự kích thích của estrogen ở buồng trứng của nữ gây kích thích cảm giác ham muốn của phụ nữ.

Trong nghiên cứu của mình đối với phụ nữ tiền mãn kinh, tiến sĩ Ohgita, thành phố Osaka, Nhật Bản cho biết: Khi sử dụng Nhân Sâm, các triệu chứng mãn kinh như mất ngủ, nhức đầu, giảm chức năng buồn trứng, trầm cảm,... đều được cải thiện tốt. Trong đó ông nhắc tới khả năng làm tăng hocmon nữ của Nhân Sâm, làm tăng cảm giác ham muốn, cải thiện chức năng sinh dục của nữ giới nâng cao đời sống tình dục của phụ nữ mãn kinh.

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân Sâm tươi Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan