Tác Dụng Của Hồng Sâm Hàn Quốc Với Sức Khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-03-2015 09:07:37
Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, điều hòa huyết áp, làm đẹp da, chống lão hóa…Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi người.

Tăng cường hệ miễn dịch

Tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể chống chọi lại với ốm đau bệnh tật.

Đối với bệnh tiệu đường

Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng kích thích giải phóng insulin, làm giảm đường huyết vì thế có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh tiểu đường.

Đối với bệnh ung thư

Thành phần ginsenosides có trong Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng ức chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra ginsenosides còn có công dụng làm tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra.

Bảo vệ gan

Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng làm tăng cường chức năng gan, giảm tổn thương gây ra bởi các hóa chất độc hại và phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan…

Điều hòa huyết áp

Hồng sâm có tác dụng điều hòa và cân bằng huyết áp, có thể sử dụng tốt cho người huyết áp thấp và cả huyết áp cao.

Ngăn ngừa sơ vữa động mạch

Không chỉ có tác dụng hạ thấp cholestorol, Hồng sâm còn thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch.

Tốt cho dạ dày

Tác dụng của Hồng sâm kháng viêm, chống khuẩn, chống viêm loét dạ dày và các căn bệnh rối loạn liên quan đến dạ dày.

Giảm Stress

Hồng Sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, gia tăng sức chịu đựng và tăng sức dẻo dai của cơ thể.

Tác dụng với các căn bệnh đường hô hấp

Làm giảm tác hại của bia rượu, thuốc lá và ngăn ngừa các bệnh về thận, phổi, đường hô hấp do tác hại của thuốc lá, rượu bia gây ra.

Tác dụng với tóc

Chống rụng tóc và tăng cường tái mọc tóc, hiệu quả cho người có triệu chứng “hói”.

Tác dụng với não bộ

Tăng cường hoạt động của não, tăng cường trí nhớ giúp phục hồi trí nhớ đang suy giảm.

Ngăn ngừa bệnh loãng xương

Ngoài thành phần chính là ginsenosides, trong Hồng Sâm còn có rất nhiều các chất bổ dưỡng khác ví như hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Hồng Sâm giúp cải thiện và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể và tăng cường dưỡng chất đến các cơ quan chức năng khác.

Tìm hiểu sản phẩm: Hồng Sâm Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan