Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Với Bệnh Ung Thư Dạ Dày 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-03-2015 08:25:58
Ung thư dạ dày là một trong những căn bệnh ung thư thường gặp trên thế giới và Việt Nam. Đây là một căn bệnh nguy hiểm và rất khó chữa trị. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm có tác dụng trong việc phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày rất tốt.

Ung thư dạ dày là gì?

Ung thư dạ dày là bệnh ung thư xảy ra trong dạ dày - túi cơ nằm ở giữa phía trên của bụng, ngay dưới xương sườn. Dạ dày có trách nhiệm nhận và giữ thực phẩm ăn và sau đó giúp phá vỡ và tiêu hóa nó.

Nguyên nhân gây bệnh

Các nguyên nhân gây ung thư dạ dày vẫn chưa được biết chính xác. Ở những người có tiền sử loét dạ dày và từng bị thiếu máu ác tính thì có nguy cơ cao bị ung thư dạ dày.

Các triệu chứng của bệnh ung thư dạ dày

- Đầy bụng sau khi ăn, khó tiêu, lúc đầu còn thưa về sau thành liên tục

-    Ăn mất ngon, mới đầu chán ăn thịt mỡ, về sau chán ăn bất kỳ loại thức ăn nào.

-    Buồn nôn sau khi ăn, ngày càng tăng rồi nôn, lúc đầu nôn ít sau nôn nhiều với bất kỳ loại thức ăn nào.

-    Thay đổi đặc tính cơn đau: đau thượng vị mất chu kỳ, kéo dài hơn, không giảm khi dùng thuốc (loại trước đây cắt cơn đau tốt).

-    Thiếu máu (ù tai, hoa mắt) kèm theo ỉa phân đen rỉ rả

-    Suy nhược, mệt mỏi, sút cân không cắt nghĩa được nguyên nhân

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng tốt với bệnh ung thư dạ dày

Tác dụng của Cao Hồng Sâm với bệnh ung thư dạ dày

Phương pháp kết hợp Cao Hồng Sâm trong chữa chạy dạ dày nói riêng và ung thư nói chung là giải pháp hiệu quả đang được các nhà khoa học quan tâm.

Bằng nhiều công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Trung Quốc... đã xác nhận Cao Hồng Sâm có hiệu quả trong chữa trị ung thư. Có nhiều bằng chứng khoa học cho thấy trong Cao Hồng Sâm có 34 thành phần ginsenosides trong đó nổi trội là ginsenosides Rh2, Rg3 có tác dụng chống ung thư mạnh mẽ. Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Làm giảm tác dụng phụ của của hóa trị xạ trị quá trình chữa trị ung thư dạ dày.

Theo Giáo Sư Đạo Đắc Cửu Bảo (Ung thư Bạch Mai - Khoa Học Phổ Thông), các thành phần ginsenosides trong Cao Hồng Sâm có khả năng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư, có thể cường hóa tế bào ung thư thành tế bào bình thường hoặc tiêu diệt chúng. Ngoài ra, Cao Hồng Sâm cũng giúp tăng bạch cầu cải thiện tình trạng thiếu máu của người bệnh trong giai đoạn điều trị.

Theo ông, nếu dùng Cao Hồng Sâm với liều thấp có thể nâng cao sức đề kháng, nêu dùng với liều lượng tối ưu (1g cho mỗi kg trong ngày) có thể nâng cao hiệu quả chữa trị ung thư. Với bệnh ung thư dạ dạy, loét bao tử hiệu quả có thể chữa khỏi 100%. Và cùng theo ông, nếu bệnh trầm trọng, dạ dày bị tổn thương quá nặng sẽ rất đau và khó chịu. Nếu dùng Cao Hồng Sâm sẽ làm giảm cơn đau và tăng thêm sinh khí kéo dài tuổi thọ.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan