Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Tốt Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-03-2015 09:09:58
Bệnh tiểu đường là căn bệnh khó chữa và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc giúp cơ thể duy trì cân bằng chuyển hóa đường, tăng cường sức khỏe…nên có tác dụng rất tốt đối với bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là gì?

Tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường là một bệnh mạn tính gây ra bởi sự thiếu hụt tương đối hoặc tuyệt đối insulin, dẫn đến những rối loạn chuển hóa carbon hydrat. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng tăng đường huyết và các rối loạn chuyển hóa.

Bệnh tiểu đường hiện nay đang có xu hướng tăng cao ở nhiều nước trên thế giới, tỉ lệ đang gia tăng ở tất cả các nhóm tuổi. Và ở Việt Nam là một bệnh thường gặp trong số các bệnh nội tiết, chiếm 1-2,5% dân số và có tỉ lệ tử vong cao nhất trong các bệnh nội tiết.

Tác dụng của Cao Hồng Sâm với bệnh tiểu đường

Bệnh nhân tiểu đường tùy giai đoạn mà phải tiêm hay uống isulin bổ sung để phân giải đường trong máu (isulin tác dụng nhanh, chậm, trung bình) khi sử dụng isulin sẽ giúp hạ đường huyết trong máu.

Các thí nghiệm khoa học cho thấy Cao Hồng Sâm sử dụng đối với người bị tiểu đường hay có lượng đường trong máu cao bất thường giúp tăng chuyển hóa đường trong máu, tăng khả năng hấp thụ đường vào tế bào dự trữ đường trong gan nôm na là có tác dụng hạ đường máu tương tự khi sử dụng isulin nhưng tốt hơn ở chỗ giúp thúc đẩy dự trữ đường như cơ chế hoạt động ở người bình thường.

Như vậy Cao Hồng Sâm tốt cho người bình thường lẫn người bị tiểu đường giúp cơ thể duy trì cân bằng chuyển hóa đường, tuy nhiên thực tế khi sử dụng một số người bị tiểu đường bị hạ đường huyết ngất xỉu nên có thông tin người tiểu đường không nên sử dụng.

Vậy nguyên nhân do đâu, theo tư vấn của bác sĩ thì do người bị tiểu đường thường phải sử dụng isulin và vô tình sử dụng Cao Hồng Sâm gần nhau dẫn tới tình trạng tác dụng quá liều vì isulin và Cao Hồng Sâm đều hạ đường huyết dẫn tới tụt đường huyết mạnh nên ngất xỉu.

Lời khuyên của chúng tôi là nếu đang sử dụng thuốc isulin hạ đường huyết thì không nên sử dụng Cao Hồng Sâm thời gian gần. Những người tiểu đường có lượng đường không ổn định khó nắm bắt đường trong máu đang nhiều hay ít nên giải pháp ở đây là không sử dụng Hồng Sâm khô hoặc các sản phẩm 100% hồng sâm. Nên sử dụng các sản phẩm kết hợp hồng sâm như hồng sâm linh chi hay tinh chất hồng sâm kết hợp thảo dược (hàm lượng hồng sâm thấp). Khi sử dụng lưu ý rằng cách xa thời gian sử dụng thuốc và nên uống từ từ tùy cảm nhận cơ thể có thể uống giãn cách ra (chia làm nhiều lần nhỏ), và sử dụng lần đầu nên uống ít tăng dần để cảm nhận. Tốt nhất nên sử dụng sau khi ăn 30 phút vào buổi sáng hay trưa.

Khi sử dụng Cao Hồng Sâm lâu dài đúng cách sẽ phục hồi chức năng hoạt động bình thường của cơ thể, người tiểu đường các cơ quan khác đều bị tổn thương, hồng sâm giúp bồi bổ ngũ tạng rất có ích cho người tiểu đường.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan