Tác Dụng Tốt Của Nấm Lim Xanh Với Bệnh Cao Huyết Áp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-04-2015 08:43:19
Nấm lim xanh có khả năng làm hạ huyết áp tối đa, công dụng lớn hơn là làm giảm huyết áp tối thiểu, là một chức năng diệu kì kể cả thuốc hạ huyết áp cũng không thể có được, giúp máu và mạch máu trở lại bình thường.

Cao huyết áp

Huyết áp được quyết định bởi lượng máu mà tim bơm đi và sức cản dòng chảy của máu trong động mạch. Tim bơm máu càng nhiều và động mạch càng hẹp thì huyết áp sẽ càng cao, gây ra các triệu chứng và biến chứng của bệnh cao huyết áp

Dấu hiệu, triệu chứng và các biến chứng:

Phần lớn không có triệu chứng, cho dù huyết áp có thể cao đến mức nguy hiểm.

Một số người bị cao huyết áp giai đoạn sớm có thể bị nhức đầu, chóng mặt hoặc chảy máu cam.

Bệnh cao huyết áp rất nguy hiểm vì nó diễn biến âm thầm lặng lẽ nhưng lại gây ra các biến chứng rất nặng nề trên hầu hết các cơ quan của cơ thể như: tim mạch, não, thận, mắt.

- Tại tim, cao huyết áp gây phì đại tim, suy tim và các bệnh mạch vành như  thiếu máu cơ tim, cơn đau thắt ngực và nguy hiểm nhất là nhồi máu cơ tim.

- Tại não, cao huyết áp gây nhồi máu não và chảy máu não, đứt mạch máu não,… gây liệt nửa người.

- Cao huyết áp gây tổn thương mạch máu thận và có thể gây suy thận.

- Tại mắt cao huyết áp gây bệnh võng mạc, hậu quả là mờ mắt, mù.

Nấm lim xanh có khả năng làm hạ huyết áp tối đa, công dụng lớn hơn là làm giảm huyết áp tối thiểu, là một chức năng diệu kì kể cả thuốc hạ huyết áp cũng không thể có được, giúp máu và mạch máu trở lại bình thường.

 

Tác dụng của nấm lim xanh đối với bệnh cao huyết áp

Có hai cơ chế tác động của nấm lim xanh

- Tác động trực tiếp đến hoạt động của tim nhờ các dược chất quan trọng như nhóm strerois, axit ganoderic, triterpene…, lưu thông máu tốt và điều hòa lưu lượng máu sao cho ổn định được áp lực của chúng lên thành mạch, từ đó điều hòa huyết áp ở mức bình thường. Mặt khác, nấm lim xanh cũng có tác dụng trực tiếp điều hòa các chỉ số bình thường khác của hệ tuần hoàn, giúp chúng hoạt động một cách ổn định.

- Tác động âm thầm lên những chức năng khác của cơ thể để từ đó điều hòa huyết áp theo cơ chế gián tiếp. Cụ thể là: giúp giảm mỡ máu và nồng độ cholesterol để dòng máu được dẫn lưu tốt hơn. Bên cạnh đó, cũng giúp giải độc gan, điều hòa các chức năng gan, và giúp giảm cân, đây là những nguyên nhân có thể dẫn đến chứng cao huyết áp thường gặp.

Quá trình dùng thử thảo dược nấm lim xanh trên các bệnh nhân đã từng trải qua các biến chứng từ bệnh cao huyết áp cho được kết quả như sau:

- Thời gian 20 tuần.

- Trong đó 3 người chỉ sử dụng nấm lim xanh, 7 người còn lại có dùng kèm thuốc khác tùy bệnh.

- Kết thúc thời gian thử nghiệm, huyết áp của mỗi người bệnh đều trở lại bình thường và ổn định.

- Trong số đó có nhiều trường hợp giảm huyết áp tối thiểu hết sức hữu hiệu, một lần nữa chứng minh những công dụng nấm lim xanh rất đáng quí.

- Tỷ lệ lipid trong máu cũng giảm xuống tới mức bình thường. Triệu chứng mỏi vai, mệt mỏi, nhức đầu, chóng mặt cũng giảm đi.

Do đó có thể nói nấm lim xanh có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh cao huyết áp.

Để nấm lim phát huy được hết tác dụng, người dùng cần tham khảo ý kiến các chuyên gia về cách sử dụng và liều lượng dùng nấm phù hợp. Đối với bệnh cao huyết áp, người sử dụng nên dùng khoảng 20g nấm đã qua chế biến sắc lấy nước uống trong ngày.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm lim xanh

Bài liên quan