Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Trong Việc Bảo Vệ Gan 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-04-2015 08:20:55
Đông trùng hạ thảo là một trong những loại thảo dược quý hiếm không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý, chống lão hóa và làm đẹp mà nó còn có tác dụng bảo vệ gan rất tốt.

Vai trò của gan

Gan là tạng đặc lớn nhất cơ thể chứa đầy máu có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ của chúng ta.

Bao gồm: Thanh lọc độc tố; Chuyển hóa thức ăn và dự trữ nhiên liệu dưới nhiều dạng khác nhau; Tổng hợp một số chất đạm, bài xuất mật, chất acid mỡ...

Gan đứng ở cửa ngõ, nối liền ống tiêu hóa với toàn bộ cơ thể, cũng là tạng có nhiều chức năng nhất như nội tiết, vừa ngoại tiết vừa là kho dự trữ của nhiều chất, cơ quan thải độc quan trọng của cơ thể. Do đó tổn thương tế bào gan gây ảnh hưởng rất nhiều đến các cơ quan khác trong cơ thể và bệnh gan thường là bệnh hiểm nghèo.

Dấu hiệu của bệnh gan

- Rối loạn giấc ngủ, tâm thần, mệt mỏi hoặc giảm khả năng chịu đựng, mất sự ham muốn và khả năng tình dục...

- Cảm giác chán ăn đầy hơi khó tiêu do khả năng bài tiết mật giảm.

- Da hay nổi mụn nhọt, nám da, xạm da, hay bị dị ứng, theo Đông y là do chức năng tiêu độc của gan tiệu suy giảm...

- Vàng da, vàng mắt, tiểu vàng sậm là triệu chứng sớm của viêm gan, tắc mật, sỏi ống mật chủ...

Đông trùng hạ thảo giúp bảo vệ gan

Đông Trùng Hạ Thảo có thể bảo vệ gan của chúng ta trong những điều kiện cơ thể thu nạp quá nhiều độc tố và các chất có hại cho cơ thể. Nhờ các dưỡng chất cordycepin và polysaccharides theo các nghiên cứu, trong trùng thảo làm tăng chức năng thực bào của gan, chất acid cordycep, SOD và dưỡng chất vitamin E, có tác dụng chống xơ gan, peoroxy hóa lipid, và vì Trùng thảo có thể tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và tăng cường vai trò và các chất chống viêm gan có trong cơ thể.

Ngoài ra, chất cordycepin trong con Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng cường hoạt động của gan, có tác dụng trị viên gan B, C, viêm gan virus  mãn tính và ngăn ngừa bệnh ung thư gan. Đông Trùng Hạ thảo có thể tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và tăng cường vai trò của các thuốc chống viêm gan virus, do đó có hiệu quả lớn trong việc bảo vệ tế bào gan.

Đặc biệt, sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo hoàn toàn tốt với cơ thể chúng ta, thành phần không có bất cứ một tác dụng phụ nào đối với cơ thể con người. Do đó, trùng thảo được ví như loại thần dược quý và được ưa chuộng sử dụng trên khắp thế giới.

Hiện nay, theo những ghi chép cổ truyền thì con Đông Trùng Hạ Thảo là loại dược liệu bồi bổ cơ thể và tăng cường miễn dịch rất quý giá, thảo dược này có tác dụng hỗ trợ tích cực đối với nam giới bị liệt dương yếu sinh lý, người bệnh sau khi phẫu thuật, người thường xuyên bị đau nhức cơ thể, ho hen, thận hư, khử độc cơ thể, ...

 

Tìm hiểu sản phẩm: Đông trùng hạ thảo

Bài liên quan