Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Giúp Tăng Cường Hệ Miễn Dịch 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-04-2015 08:52:32
Hệ thống miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể, giúp chống lại những tác nhân gây hại nhằm giữ được sức khỏe. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

Hệ thống miễn dịch là gì

Hệ thống miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể, giúp chống lại những tác nhân gây hại nhằm giữ được sức khỏe. Hệ thống miễn dịch được chia thành hai loại:

+ Hệ thống miễn dịch không đặc hiệu: là hàng rào bảo vệ đầu tiên của cơ thể chống lại sự xâm nhập cảu các vi sinh vật và của các yếu tố ngoại lai khác.

+ Hệ thống miễn dịch đặc hiệu là các kháng thể hay tế bào Lympho T chỉ hoạt động hiệu quả khi có sự tiếp xúc với vi sinh vật và tế bào lạ nhờ khả năng “nhớ” của tế bào miễn dịch.

Cao Hồng Sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Cao Hồng Sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp có tác dụng tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giúp cơ thể bạn chống chọi lại những tác nhân gây bệnh bên ngoài.

Do sức ép công việc nên cơ thể tinh thần bạn hay bị mệt mỏi, stress sản phẩm Cao Hồng Sâm Hàn Quốc được tinh chế từ sâm 6 năm tuổi cho phép người dùng thưởng thức công dụng tuyệt vời của sâm 6 tuổi với một lượng nhỏ có tính cô đặc sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi cơ thể lấy lại tinh thần nhanh chóng.

Cao Hồng Sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể bạn chống chọi lại được rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch….

Ngoài ra nó con có tác dụng chống lão hóa, bồi bổ toàn diện cơ thể, đẩy mạnh quá trình hồi phục bệnh cho bệnh nhân ung thư đồng thời bảo vệ gan và giảm tác hại của rượu bia trước và sau khi uống

Thúc đẩy quá trình chuyển hóa cơ thể, làm mát, ấm, và giải độc, điều chỉnh âm dương lấy lại cân bằng cơ thể.

Bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, chống mệt mỏi, suy kiệt, phục hồi sức khỏe sau ốm và phẫu thuật. Cải thiện sự thiếu tập trung trong công tác, lao động học tập, luyện tập thể thao. Tăng khả năng miễn dịch, chống cảm cúm

 Tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Chống lão hóa, làm đẹp da; cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

Giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Cao hồng sâm vừa có tác dụng hồi phục cơ thể bị choáng do mất máu, vừa có tác dụng làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao.

Ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol trong máu do vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan