Nhân Sâm Hàn Quốc Giúp Bảo Vệ Gan 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-04-2015 07:37:25
Bệnh về gan là một trong những căn bệnh nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong. Chính vì vậy, việc chủ động phòng ngừa và bảo vệ gan là điều rất quan trọng và cần thiết. Nhân Sâm là loại thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và bảo vệ gan tránh khỏi những căn bệnh nguy hiểm.

Vai trò của gan

Lá gan của bạn là một cơ quan quan trọng cho sự sống. Lá gan, cơ quan lớn nhất trong cơ thể bạn, đóng một vai trò sống còn trong việc điều hòa các diễn tiến của sự sống của bạn. Cơ quan phức tạp này thực hiện nhiều chức năng thiết yếu cho cuộc sống. Bạn không thể sống mà không có nó.

Hiện tại mỗi năm Việt Nam có khoảng 10.000 trường hợp mắc bệnh gan mới và là một trong những nước có tỉ lệ mắc bệnh ung thư gan cao. Điều đáng nói ở đây là hầu hết các bệnh nhân đều phát hiện bệnh quá muộn dẫn đến điều trị không hiệu quả. Chính vì vậy, việc chủ động phòng ngừa và bảo vệ gan là điều rất quan trọng và cần thiết.

Các dấu hiệu của bệnh gan

- Da có dấu hiệu đổi màu. Màu mắt và nước tiểu đều có màu vàng đục, đậm.

-  Màu của phân thay đổi sang xám, vàng hoặc bạc màu là dấu hiệu của rối loạn chức năng gan. Thường xuyên cảm thấy quặn ruột và đi tiêu đột xuất.

- Nôn ra máu, đi cầu phân đen hoặc có máu.

- Mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt. Đây cũng là dấu hiệu của bệnh gan mà người bệnh nên lưu ý.

- Có những dấu hiệu lạ ở vùng bụng, ví dụ như sưng dưới hạ sườn bên phải, bụng căng chướng

- Thường cảm thấy đau đầu, chóng mặt, co thắt, trầm cảm dễ cáu gắt.

- Cảm thấy chán ăn dẫn tới giảm cân, rối loạn chức năng gan, thiếu máu và hay có cảm giác buồn nôn... cũng là những dấu hiệu của bệnh gan thường thấy.

Nhân Sâm giúp ngăn ngừa các bệnh về gan

Nhân Sâm là loại thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và bảo vệ gan tránh khỏi những căn bệnh nguy hiểm.

Các thành phần ginsenosides có trong Nhân Sâm có chức năng đào thải độc tố giúp đào thải những mầm bệnh ra khỏi cơ thể. Với tác dụng chống viêm, tác dụng tuần hoàn máu giúp tránh được các bệnh do bia rượu gây ra vì vậy giúp làm giảm gánh nặng cho gan

Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể cấu tạo nên màng tế bào, sợi thần kinh và nhiều nội tiết tố khác. Trong quá trình tiêu hóa thức ăn, gan cũng phải dùng cholesterol sản xuất ra mật phục vụ hoạt động tiêu hóa. Con người không thể thiếu cholesterol. Nhưng việc thiếu hoặc thừa thành phần này đều không tốt cho sức khỏe. Dùng nhân sâm tươi hàng ngày sẽ giúp cơ thể giữ cholesterol ở mức ổn định.

Những người bị bệnh về gan cơ thể thường mệt mỏi, chán ăn, vàng da, bụng trướng…Nhân Sâm giúp tăng cường sức khỏe,  đẩy mạnh hoạt động của dạ dày , cải thiện hệ tiêu hóa nên sẽ giúp người bệnh cảm thấy khỏe khoắn và ăn ngon miệng hơn để từ đó quá trình hồi phục của người bệnh tiến triển nhanh hơn.

Rượu bia thường là tác nhân chính gây ra các bệnh liên quan về gan, thế nhưng do môi trường công việc nhiều người vẫn phải thường xuyên sử dụng rượu bia. Sử dụng Nhân Sâm sẽ giúp giản độc, hạn chế được những tác nhân do rượu bia gây ra.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan