Tác Dụng Tăng Cường Sức Khỏe Và Làm Đẹp Của Cao Hồng Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-04-2015 09:09:03
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất ở Hàn Quốc. Hiện nay đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng vì tác dụng tăng cường sức khỏe và làm đẹp rất tốt.

Tác dụng với sức khỏe:

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc một sản phẩm hoàn hảo được chiết xuất từ những củ sâm tươi chất lượng nhất, cô đặc dưới dạng cao. Cao Hồng Sâm giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. Giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Tăng cường trí nhớ: Cao Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường hoạt động của não và cải thiện chức năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức. Những người lao đông trí óc hay học sinh sinh viên học tập mệt mỏi sử dụng cao hồng sâm sẽ rất tốt.

Ngăn chặn sự lão hóa: Cao Hồng sâm giúp chống lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì các chức năng bình thường của các bộ phận bên trong cơ thể và phục hồi lại mức độ dung nạp của quá trình trao đổi chất kỵ khí.

Tăng cường sinh lý: Cao Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Phòng ngừa ung thư: Cao Hồng sâm giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường. Vì vậy nó có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân ung thư trong quá trình trị liệu, giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon, hồi phục sức khỏe mau hơn và giảm đau đớn trong quá trình điều trị

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng kích thích giải phóng insulin, tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử….

Mát gan, giải độc: Cao Hồng Sâm giúp giải độc gan, bảo vệ gan tránh khỏi những tổn thương, giúp phòng tránh các bệnh về gan như: xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan…

Tác dụng đối với việc làm đẹp

Không chỉ có tác dụng tốt đối với sức khỏe mà Cao Hồng Sâm còn có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp.

Các thành phần saponin có trong Cao Hồng Sâm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông nên luôn làm da căng hồng tươi sáng. Đặc biệt Cao Hồng Sâm còn chứa nhiều thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa Manthanol ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám duy trì nét thanh xuân.

Các thành phần ginsenoside trong CaoHồng Sâm lên men như Rg3, Rg5, RK1, Rg2... làm trắng da hiệu quả và làm giảm các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài. Cao Hồng Sâm giúp chống oxy hóa giúp làn da mịn màng tươi trẻ, giúp làm chậm quá trình lão hóa

Một thành phần khác trong Cao hồng sâm là ginsenoside Rg3 có tác dụng làm tóc mềm mại và đen bóng. Nếu sử dụng đều đặn lượng Cao hồng Sâm mỗi ngày sẽ có mái tóc đen bóng mượt mà và không bị gãy rụng.

 Ngoài ra Cao hồng sâm có tác dụng trong việc giúp chị em phụ nữ giảm cân, chống béo phì, mang đến một vóc dáng đẹp và thân hình lí tưởng.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan