Nấm Lim Xanh Giúp Tăng Cường Sức Khỏe Và Làm Đẹp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-04-2015 08:51:22
Nấm lim xanh là loại thảo dược quý mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho con người chúng ta. Loại nấm này tuy nhỏ bé nhưng lại chứa đầy đủ các nhóm khoáng chất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Đây là điều đặc biệt tạo nên giá trị và những công dụng của nấm lim xanh với sức khỏe mà không phải loại thảo dược, hay thực phẩm nào cũng có được.

Tác dụng  của nấm lim xanh với sức khỏe

Nấm lim xanh chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh tật. Kể cả các bệnh nan y như ung thư, viêm gan… Giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và chống đỡ được mọi bệnh tật.

Đặc biệt nấm lim xanh còn hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, phì đại tiền liệt tuyến, bệnh tai biến đột quỵ, đau dạ dày, tá tràng…

Nấm lim xanh giúp phục hồi tái tạo chức năng các cơ quan trong cơ thể. Thanh lọc giải độc gan do uống nhiều rượu bia, phòng tránh tình trạng ngộc độc rượu, tăng cường sinh lực, giảm mỡ máu;điều hòa huyết áp, giảm cân chống béo phì.

Các hoạt chất nhóm beta trong nấm lim xanh có tác dụng đặc hữu giúp giãn phế quản, giải quyết tình trạng hen suyễn hiệu quả. Hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp. Trị viêm phế quản mãn tính. Bồi bổ cho bệnh nhân lao phổi, u xơ phổi.

Nấm lim xanh giúp cải thiện sự hấp thu chuyển hóa trong dinh dưỡng. Điều hòa chức năng tạng phủ. Điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển khối u.

Tác dụng với việc làm đẹp

Với công dụng hồi phục chức năng gan, thanh lọc cơ thể và thải hồi độc tố, nấm lim xanh giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và ngăn ngừa những yếu tố gây mụn.

Ngoài ra, trong nấm lim xanh còn chứa dược chất riboflavin có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang, vết nám, ngăn ngừa sự lão hóa. Sử dụng nấm lim xanh thường xuyên sẽ giúp chị em có một làn da căng tràn và sáng bóng. Các vitamin A, C, E có trong nấm lim cũng sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp. Trong nấm có magie, kẽm… có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh, đen mượt và khỏe mạnh từ chân tóc.

Đặc biệt còn giúp đốt cháy năng lượng dư thừa và hạn chế khả năng hấp thu lipid trong máu nên có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân mang lại vóc dáng thon gọn cho chị em phụ nữ.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Lim Xanh

Bài liên quan