Mua Hồng Sâm Khô Hàn Quốc Ở Đâu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-03-2016 15:35:01
Hồng sâm củ khô rất tốt cho sức khỏe, thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt tốt cho những người sức khỏe yếu, hay mắc bệnh, những người mới bệnh xong đang cần phục hồi sức khỏe hay những người lớn tuổi. Vậy đâu là địa chỉ bán hồng sâm củ khô chất lượng nhất?

Hồng sâm khô Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi trên dây truyền chế biến hiện đại. Những củ sâm này sau khi thu hoạch sẽ được rửa sạch phơi khô dưới nắng mặt trời hoặc sấy khô cho đến khi lớp vỏ mỏng bên ngoài của củ sâm được bóc đi. Kỹ thuật này sẽ giúp giữ được hình dạng ban đầu củ hồng sâm khô còn nguyên vẹn, đồng thời làm giảm hàm lượng nước khoảng 14% nhưng vẫn lấy lại được thành phần saponin nguyên chất . Sau khi được hấp sấy khô trong điều kiện môi trường tự nhiên thì da và ruột của củ sâm sẽ có màu đỏ hoặc vàng nâu sậm. Trong quá trình chế biến các củ hồng sâm khô đã được sản sinh thêm các chất Ginsenoside có khả năng chống ung thư, chống lão hóa và ngăn ngừa mọi loại bệnh tật. Vì thế, so với các sản phẩm khác như nhân sâm tươi, bạch sâm thì các sản phẩm hồng sâm khô Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm ưu việt hơn hẳn và thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Hồng sâm khô chứa nhiều dưỡng chất quý giá có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, dùng tốt cho người cao tuổi hay bị kém ăn, mất ngủ, nam giới bị yếu sinh lý hay các chị em phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh. Đặc biệt hồng sâm khô còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, tim mạch, giúp bổ máu, lưu thông khí huyết, cải thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ.

 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hồng sâm khô nhưng quý khách cần hết sức cẩn thận trước những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có giấy chứng nhận của Bộ Y tế và bán với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường vì đó có thể là những sản phảm giả kém chất lượng gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất, tránh trường hợp “ tiền mất tật mang” quý khách khi có nhu cầu mua hồng sâm Hàn Quốc hãy đến Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Đây là một trong những địa chỉ có thương hiệu và uy tín lâu năm trên lingx vực cung cấp và phân phối hồng sâm Hàn Quốc đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Tất cả sản phẩm của chúng tôi ở đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp giấy phép nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm. Không chỉ bán với mức giá mềm nhất trên thị trường, chúng tôi còn có dược sĩ tư vấn cụ thể về sản phẩm cho quý khách, giao hàng tận nơi miễn phí và giảm giá đặc biệt với những khách hàng thân thiết.

Hiện nay chúng tôi có thể mở thêm Showroon tại địa chỉ số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh nhằm mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, an toàn và chung tay đẩy lùi tệ nạn bán hàng giả, hàng nhái. Tại đây ngoài hồng sâm khô chúng tôi còn trưng bày rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe khác như: nhân sâm tươi, cao hồng sâm, nước hồng sâm, nấm linh chi, yến sào...quý khách có thể đến tham quan và chọn mua những sản phẩm phù hợp với sức khỏe.

Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Q.28 Nhà Số 4, Ngõ 136 Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan