Có Nên Sử Dụng Nấm Linh Chi Trong Thời Gian Dài? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-04-2015 08:58:11
Nấm linh chi là loại thảo dược quý và rất tốt cho sức khỏe đã được sử dụng từ trong y học cổ truyền trong hơn 2.000 năm. Nhưng sử dụng nấm linh chi trong thời gian dài thì có tốt cho sức khỏe hay không?

Nấm linh chi la loại thảo dược có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe, nó được sử dụng trong y học cổ truyền trong hơn 2.000 năm. Công dụng chính của nấm linh chi đó là ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ..., nâng cao sức đề kháng, phòng trừ  bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi...

Ngoài ra linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hắn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì..

Linh chi có tác dụng gián tiếp theo cơ chế đòn bẩy, thanh lọc cơ thể toàn diện qua chức năng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa cho cơ thể nhờ vai trò xúc tác của các khoáng vi lượng linh chi đánh thức sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn nhiễm.

Nấm linh chi hầu như không có tác dụng phụ, tuy nhiên những người quá nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian đầu dùng do cơ thể đang đào thải và bài tiết các độc tố . Đối với hầu hết người sử dụng, tác dụng phụ của nấm Linh Chi luôn luôn là tạm thời, có xu hướng biến mất trong vòng một vài ngày sau khi tiếp tục sử dụng.

Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nấm linh chi trong thời gian dài và thay nước uống hằng ngày được. Vì nấm linh chi là loại thảo dược không chứa độc tố và rất có lợi cho sức khỏe. Nấm linh chi dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị  bệnh. Lợi ích nhất nó là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm cũng rất có lợi cho một người khỏe mạnh. Tuy nhiên tốt hơn hết nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.

Và cũng tùy vào cơ địa, sự hấp thu chất của mỗi người thì sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Nhưng một trong những tác dụng mà có thể cảm nhận được liền đó là linh chi giúp ngủ ngon hơn và giảm đau nhức. Còn về việc hỗ trợ điều trị bệnh thì phải cần thời gian, sử dụng thường xuyên thì mới có tác dụng được, nấm linh chi là thảo dược tự nhiên nên sẽ không có tác dụng ngay tức khắc giống như thuốc tây, mà linh chi có tác dụng từ từ và lâu dài mà không có tác dụng phụ giống như thuốc tây. Nó đặc biệt tốt cho người lớn tuổi, bị bệnh lâu năm.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Bài liên quan