Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Có Thật Sự Tốt Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-04-2015 08:54:13
Hiện nay Cao Hồng Sâm Hàn Quốc đang được sử dụng phổ biến cho việc chăm sóc sức khỏe trong gia đình làm quà biếu tặng cho bạn bè, người thân… Vậy Cao Hồng Sâm có thật sự tốt như người ta vẫn nói hay không?

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp được cô đặc từ nhân sâm Hàn Quốc, là sản phẩm quý đã được cả thế giới công nhận. Tác dụng của Cao Hồng Sâm được nhân lên rất nhiều lần, bởi qua chế biến, lượng ginsenosides (cụ thể là Rg1, Rg3, Rh2, Rb1) tăng lên 230% so với mức trung bình của Nhân Sâm. Dù có nhiều nước trên thế giới trồng sâm nhưng sâm của Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá là tốt nhất.

Cao Hồng Sâm được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong nhóm sản phẩm Nhân sâm - Hồng sâm. Tác dụng của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc mang lại cho sức khỏe đã được khoa học minh chứng qua hơn 5000 công trình nghiên cứu.

- Tăng cường sức khỏe: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc đặc biệt có tác dụng tốt đối với sức khỏe và thể lực của những người làm việc với cường độ cao

- Phát triển trí não: Dùng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

- Làm đẹp da: Cao Hồng Sâm giúp làn da hồng hào mịn màng, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

- Điều hòa huyết áp: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại.

- Tăng cường tuần hoàn máu: Cao hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

- Giúp ngủ ngon: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, chống lão hóa và tăng hưng phấn tuyến yên.

- Giải độc gan do uống rượu bia: Saponin trong Cao Hồng Sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

- Tăng cường hoạt động dạ dày: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày

- Ngăn ngừa ung thư: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư

Nếu như Sâm tươi có thể không hợp với cơ địa, thể trạng của một số người thì Cao Hồng sâm là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già. Đây thực sự là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe mọi người.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan