Cao Hồng Sâm Tốt Cho Bệnh Nhân Ung Thư Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-04-2015 09:13:07
Ung thư là căn bệnh đáng sợ và đang có xu hướng gia tăng ở nước ta. Cao Hồng Sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Hàn Quốc có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư, ngoài ra nó còn giúp tăng cường sức khỏe và giảm đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị

Vì sao ung thư ở Việt Nam ngày càng tăng nhanh?

Tỷ lệ tử vong do ung thư tại Việt Nam được nhận định là hàng đầu thế giới thế giới. Mỗi năm, Việt Nam có từ 130.000-160.000 trường hợp mắc mới ung thư, trong đó có khoảng 85.000-115.000 người tử vong do căn bệnh này

Có hai yếu tố tác động đến ung thư là di truyền và môi trường. Trong đó, môi trường có vai trò đặc biệt quan trọng. Bằng chứng là nhiều kết quả khảo sát cho thấy ở một số vùng mỏ, hoặc những người làm nghề độc hại có tỷ lệ mắc ung thư luôn cao hơn so với các vùng khác.

Với thực tế các thành phố lớn ở Việt Nam luôn tràn ngập khói bụi từ từ hàng triệu triệu chiếc xe gắn máy ngược xuôi trên đường, nước thải công nghiệp được lén lút thải vào nguồn nước sông hồ… khiến cho môi trường đất, nước, không khí bị ô nhiễm trầm trọng. Đây là tác nhân chính gây ra ung thư.

Bên cạnh đó, việc ăn những thực phẩm chế biến bằng phương pháp muối mặn như dưa cà hay thực phẩm mốc hỏng có thể sinh ra chất gây ung thư. Ngày nay, chế độ ăn uống của người Việt có nhiều thay đổi. Chế độ ăn nhiều thịt, nhiều mỡ, ít rau cũng tạo điều kiện cho căn bệnh ung thư tấn công con người.

Tác dụng của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc với bệnh nhân ung thư

Cao Hồng Sâm được chọn lựa từ Nhân Sâm tươi 6 năm tuổi đã qua giai đoạn chế biến có nhiều tác dụng vượt trội hơn so với Nhân Sâm. Gần đây, ngoài những tác dụng bồi bổ nguyên khí, tăng cường chức năng não, giúp tuần hoàn máu, làm da dẻ hồng hào... các nhà khoa học đã phát hiện ra có nhiều hoạt tính tăng cường hệ miễn dịch đặc biệt là giúp hỗ trợ điều trị ung thư.

Với các thành phần ginsenosides có trong Cao Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Ginsenosid RH2 trực tiếp ức chế yclindependentkinase (CDK), là một men sinh học tham gia vào quá trình hình thành ADN, ARN và protein trong các giai đoạn phát triển của tế bào ung thư. Nhờ đó mà các tế bào ung thư sẽ bị kìm chế sự tăng sinh, hạn chế di căn xa.

Đặc biệt là Cao Hồng Sâm có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại ung thư, tạo hồng cầu, giúp nâng cao thể trạng, làm tăng cảm giác thèm ăn; làm giảm những tác dụng phụ rất rõ rệt do điều trị bằng xạ trị hay hóa trị và làm tăng thêm hiệu quả điều trị bệnh ung thư. Đồng thời, cải thiện tình trạng suy kiệt do tuổi già, suy nhược cơ thể, viêm gan mạn tính và làm giảm tỷ lệ chuyển từ viêm gan sang ung thư gan.

Vì vậy những bệnh nhân ung thư nên sử dụng cao Hồng sâm để giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế sự đau đớn.

Ngoài ra các bạn cũng nên sử Cao hồng sâm thường xuyên để giúp phòng ngừa các căn bệnh ung thư và để tăng cường và bảo vệ sức khỏe.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan