Hồng Sâm Củ Khô Có Tác Dụng Gì Với Sức Khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-04-2015 06:30:13
Sâm củ khô Punggi Hàn Quốc được lựa chọn từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi tốt nhất, được sấy khô và đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Vì thế đảm bảo giữ lại những gì tinh túy nhất của nhân sâm. Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe gia đình bạn

Hồng sâm củ khô Punggi giúp tăng cường sức khỏe, nuôi dưỡng sức sống, khôi phục lại tình trạng lưu lượng không đồng đều trong máu, thường gặp ở bệnh nhân cao tuổi. Hồng sâm củ khô cũng giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng, đặc biệt là trong não và cơ thể, do đó làm giảm căng thẳng hiệu quả cho những người trẻ tuổi.

Hồng sâm củ khô giúp phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn. Giúp da tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức sống, Phụ nữ sử dụng hồng sâm khô thường xuyên sẽ giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

Hồng sâm khô giúp cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam và nữ, tạo cảm giác hưng phấn hơn trong quan hệ, giúp tăng sức dẻo dai và lượng tinh trùng chon nam giới. Có lợi đối với những người có vấn đề về rối loạn chức năng cương dương.

Hồng sâm củ khô thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt tốt cho những người sức khỏe yếu, hay mắc bệnh, những người mới bệnh xong đang cần phục hồi sức khỏe hay những người lớn tuổi.

Hồng sâm củ khô như một chất xúc tác làm nhiệm vụ phổ quát để điều chỉnh các chức năng bị suy giảm, rối loạn, đặc biệt là trong thời gian nguy hiểm để khôi phục lại sự cân bằng, duy trì sự ổn định của các chức năng của cơ thể. Vì vậy, đối với những người thường xuyên phải đối mặt với áp lực, mệt mỏi, sử dụng hồng sâm là một giải pháp tốt và hữu hiệu.

Nếu bạn làm những công việc nặng nhọc mất nhiều sức lực hay lao động trí óc căng thẳng hãy sử dụng hồng sâm củ khô 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, đầu óc tỉnh táo và bớt mệt mỏi.

Đặc biệt hồng sâm khô giúp điều hòa huyết áp, giảm lượng cholesterol máu, giãn nở các động mạch giúp cho sự tuần hoàn khỏi bị đình trệ tắc nghẽn, giảm nguy cơ các bệnh lý tim mạch. Thích hợp cho người suy nhược, thiếu máu hay đau đầu chóng mặt.

Giúp gan giải các chất độc, giúp bảo vệ gan, thận và tăng khả năng miễn nhiễm. Vì vậy bạn có thể sử dụng một ít hồng sâm khô trước các bữa tiệc rượu để làm giảm tác hại của rượu bia đối với gan.

Hồng sâm khô giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, ngăn các bệnh lý về cơ – xương – khớp. Sẽ làm giảm sự thoái hóa xương khớp và đau nhức ở người già.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Hồng sâm củ khô Punggi

Bài liên quan