Những Điều Cần Biết Về Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-05-2015 09:20:14
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được những tác dụng và cách sử dụng sao cho tốt nhất, vì vậy bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin cần thiết về sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này.

Cao Hồng Sâm rất tốt cho sức khỏe

Cao Hồng Sâm là sản phẩm được chiết xuất từ Hồng Sâm lâu năm của Hàn Quốc từ những củ sâm chất lượng tốt nhất, cô đặc dưới dạng cao. Tác dụng của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc mang lại cho sức khỏe đã được khoa học minh chứng qua hơn 5000 công trình nghiên cứu.

Cao Hồng Sâm giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật. Cao Hồng Sâm không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch. Saponin trong Cao Hồng Sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu. Cao Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

 Ngoài ra Cao Hồng Sâm còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Nếu như Sâm tươi có thể không hợp với cơ địa, thể trạng của một số người thì Cao Hồng Sâm là sản phẩm thích hợp với tất cả đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già. Đây thực sự là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe mọi người.

Cách sử dụng Cao Hồng Sâm cho người bệnh

Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1-2 thìa (thìa có trong hộp) pha với nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong tùy theo khẩu vị của mỗi người.

+ Đối với người huyết áp cao

Tuy Cao Hồng Sâm có hiệu quả với người cao huyết áp nhưng khi dùng, mọi người cũng nên cẩn thận. Ban đầu nên dùng Hồng Sâm với liều lượng nhỏ để cơ thể thích nghi. Sau đó thay đổi dần đến liều lượng phù hợp

Sử dụng Cao Hồng Sâm liều lượng nhỏ đều đặn hàng ngày chứ không nên dùng liều lượng quá lớn 1 lúc giúp ăn uống tốt hơn tinh thần thoải mái lưu thông khí huyết cải thiện dần thể chất.

Đối với người bị huyết áp cao nên sử dụng Cao Hồng Sâm buổi sáng trước hoặc sau khi ăn.

+ Đối với người huyết áp thấp

Những người bị huyết áp thấp có thể sử dụng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng 30 phút sau khi ăn sáng, lưu ý không sử dụng khi đói dễ dẫn đến tụt huyết áp và dùng liều lượng nhỏ tăng dần.

Cao Hồng Sâm không giống như thuốc điều trị huyết áp nó là thảo dược bổ trợ nhưng khi sử dụng thời gian dài chúng ta không còn phải lo lắng về huyết áp nữa.

Không nên dùng Cao Hồng Sâm vào buổi tối

Cao Hồng sâm thuộc loại thực phẩm chức năng. Vì vậy, nên dùng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày một ít để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chỉ nên dùng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng và buổi chiều, không nên dùng vào buổi tối để cơ thể không bị hưng phấn, không bị mất ngủ và được nghỉ ngơi tốt hơn.

Giống như Nhân Sâm Hàn Quốc, Cao Hồng sâm kiêng dùng trong một số trường hợp đau bụng, lạnh bụng,..

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan