Phải Sử Dụng Cao Hồng Sâm Bao Lâu Thì Mới Có Tác Dụng? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-02-2016 15:10:58
Ai cũng biết Cao Hồng Sâm là sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe rất tốt, thế nhưng vẫn có rất nhiều người thắc mắc phải sử dụng Cao Hồng Sâm trong bao lâu thì mới thấy hiệu quả, vì vậy bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Cao hồng sâm là sản phẩm được cô đặc từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Qua quá trình chế biến thì những chất trong cao hồng sâm được tăng lên rất nhiều, vì vậy cao hồng sâm được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu việt và phù hợp với nhiều đối tượng hơn là nhân sâm.

Cao hồng sâm có chứa 15 các yếu tố vi lượng và nhiều dưỡng chất, dược chất quan trọng khác có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, thúc đẩy tuần hoàn máu đi khắp cơ thể, chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hóa, ổn định mọi chức năng trong cơ thể đề từ đó giúp ngăn ngừa và hỗ trợ rất nhiều thể bệnh từ đơn giản đến phức tạp như bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, xơ vữa động mạch, bệnh gan, thận, đột quỵ…

Cao Hồng Sâm là sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, nó giúp kéo dài tuổi thọ cho người già, làm đẹp da cho phụ nữ và tăng cường sinh lý cho nam giới.

Còn đối với việc sử dụng cao hồng sâm trong bao lâu thì mới có kết quả thì phải  tùy vào cơ địa, sự hấp thu chất của mỗi người thì sẽ có tác dụng nhanh hay chậm . Nhưng một trong những tác dụng mà có thể cảm nhận được liền của cao hồng sâm đó là bạn sẽ thấy ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể khỏe khoắn và không còn mệt mỏi, căng thẳng nữa. Còn về việc sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh thì cần phải có thời gian, vì sử dụng cao hồng sâm sẽ có tác dụng từ từ và lâu dài mà chứ không thể có tác dụng liền như việc sử dụng các loại thuốc Tây được

Với những bệnh nhân bị các bệnh mãn tính như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp…cao hồng sâm sẽ từ từ nâng đỡ cơ thể, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh

Cao Hồng Sâm là sản phẩm mang đến rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng mà phải sử dụng với liều lượng phù hợp thì mới mang lại hiệu quả cao. Mỗi ngày dùng bạn có thể dùng 1-2 2 lần, mỗi lần lấy một thìa đầy cao hồng sâm  (thìa có trong hộp) pha với 220ml nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong tùy theo khẩu vị của mỗi người.

Trẻ em nếu muốn sử dụng thì phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ về liều lượng sử dụng thích hợp

Bạn nên dùng cao hồng sâm vào buổi sáng và buổi chiều trước khi ăn 30 phút, không nên dùng vào buổi tối để cơ thể được nghỉ ngơi tốt nhất

Cao hồng sâm cũng kiêng dùng trong một số trường hợp đau bụng, lạnh bụng,..

Mua cao hồng sâm ở đâu chất lượng?

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn hiện nay được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực cung cấp và phân phối cao hồng sâm Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm của công ty đều là hàng nhập khẩu chính hãng, đã được sự kiểm định và cấp phép của Bộ Y tế nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm.

Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn, giao hàng tận nơi miễn phí, có dược sĩ tư vấn cụ thể về sản phẩm thì Tân Khải Hoàn chính là một trong những nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm trao gởi niềm tin và sức khỏe của mình.

 Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Q.28 Nhà Số 4, Ngõ 136 Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

 

 


 

Bài liên quan