Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Giúp Con Bạn Phát Triển Khỏe Mạnh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-05-2015 09:10:07
Chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ ở tuổi dậy thì là điều vô cùng quan trọng bởi vì tuổi dậy thì là lứa tuổi mà trẻ trải qua nhiều thay đổi trong cơ thể mình, thay đổi ở hormone, da, chiều cao và cân nặng. Cao Hồng Sâm là sản phẩm dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho con bạn nhất là vào giai đoạn dậy thì.

Phát triển trí não và tăng trí nhớ

Với công dụng giúp tuần hoàn máu, tăng lượng hồng cầu Cao Hồng Sâm giúp kích thích trí não trẻ phát triển, hoạt động thường xuyên, liên tục. Đồng thời tăng cường khả năng nhớ lâu, nhớ nhiều và hiểu vấn đề cho trẻ, giúp trẻ thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn so với những trẻ khác không dùng Cao Hồng Sâm. Đây là sản phẩm rất tốt để tăng cường sức khỏe và trí não cho trẻ trong mùa thi.

Mát gan, giải độc

Bệnh gan là căn bệnh phổ biến hiện nay vì do lạm dụng các thức ăn nhanh, thức ăn không đảm bảo vệ sinh ngoài đường phố, hay uống nhiều rượu bia, nước ngọt. Cao Hồng Sâm giúp giải độc gan, bảo vệ gan tránh khỏi những tổn thương, giúp phòng tránh các bệnh về gan như: xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan…

Ngăn ngừa bệnh thiếu máu

Thiếu máu là tình trạng giảm số lượng hồng cầu hoặc giảm nồng độ huyết sắc tố ở máu ngoại vi dẫn đến máu thiếu oxy để cung cấp cho các mô tế bào trong cơ thể. Vì vậy Cao Hồng Sâm  giúp làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh thiếu máu hiệ quả. Ngoài ra Cao Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.

Giúp ăn ngon, ngủ ngon

Với áp lực học tập căng thẳng như hiện nay có thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi, biếng ăn ở trẻ và rất dễ dẫn đến sụt kí và ốm yếu. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có chứa ginsenosides giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, kích thích hệ tiêu hóa và hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn từ thức ăn.

Giảm stress

Áp lực từ học tập thi cử có đôi lúc sẽ làm con bạn mệt mỏi và dẫn đến stress. Cao Hồng Sâm có tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sức chịu đựng áp lực trong học tập, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho trẻ, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Cải thiện tình trạng còi xương

Ngoài hoạt chất như ginsenosides có trong Cao Hồng Sâm, nó còn có một số thành phần đặc biệt quan trọng nhưng thiết yếu như Saponin, và các khoáng chất cùng với 18 loại aixt amin thiết yếu cho cơ thể trẻ. Giúp con bạn cường khả năng hấp thụ canxi,

Lưu ý

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm rất tốt cho mọi người nhưng nếu lạm dụng quá thì có thể gây tác dụng ngược lại

Trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1/2 liều lượng so với người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi dùng 1/3 liều lượng so với người lớn.

Còn đối với trẻ em còn nhỏ bạn có thể sử dụng nước hồng sâm baby, đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ rất tốt và an toàn.

Đối với trẻ khỏe mạnh bình thường thì không nên sử dụng vì có thể gây kích dục sớm

Cũng giống như nhân sâm Cao Hồng Sâm không sử dụng trong các trường hợp đau bụng, lạnh bụng và sau khi dùng không nên ăn của cải, hải sản.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan