Tặng Quà Gì Cho Ông Bà, Cha Mẹ Để Có Ý Nghĩa Nhất? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-05-2015 02:29:48
Sức khỏe chính là chiếc chìa khóa vàng cho niềm hạnh phúc của người lớn tuổi, chính vì vậy một món quà giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho họ sẽ là món quà mang ý nghĩa và thiết thực nhất thể hiện sự quan tâm và lòng biết ơn của bạn tới các đấng sinh thành.

 “Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra"

Tháng 5, tháng 6 lại về, mang theo Ngày của mẹ, Ngày của cha và biết bao yêu thương mà những người con gửi tới đấng sinh thành. Là một nét đẹp của văn hóa phương Tây du nhập vào Việt Nam, Ngày của mẹ, Ngày của cha đã trở thành một trong những dịp lễ đặc biệt quan trọng, là cơ hội để những người con thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn với đấng sinh thành

Trong rất nhiều quà tặng hiện đại và mắc tiền như hiện nay thì món quà có giá trị về sức khỏe vẫn là món quà ý nghĩa nhất mà chúng ta nên trao tặng đến ông bà, cha mẹ hay những người thân lớn tuổi, bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng để ông bà, cha mẹ có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.
Và cũng chỉ khi cha mẹ khỏe mạnh thì những người con mới cảm thấy an lòng,  cảm nhận được trọn vẹn niềm hạnh phúc khi mãi có một bờ vai để chở che và yêu thương.

"món quà sức khỏe" chính là điều quý giá nhất mà bạn nên dành tặng ông bà, cha me

Càng lớn tuổi thì ông bà cha mẹ chúng ta càng phải đối mặt với những nguy cơ về sức khỏe, bệnh tật ngày càng nhiều. Theo nghiên cứu của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc, tuy tuổi thọ bình quân của người Việt Nam đã tăng lên mức 72,8 tuổi nhưng có đến 95% người lớn tuổi mắc các bệnh mạn tính không lây truyền như: bệnh xương khớp, bệnh tim mạch, bệnh huyết áp và các bệnh về đường tiêu hóa khi bước qua ngưỡng tuổi 50.

Nguyên nhân chính dẫn tới thực trạng sức khỏe đáng lo ngại của người lớn tuổi nằm ở sự thiếu hụt những dưỡng chất thiết yếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày và sự suy giảm trong khả năng hấp thụ của cơ thể khi tuổi đã cao. Những thay đổi sinh lý theo quá trình lão hóa làm cho người lớn tuổi cảm nhận mùi vị kém hơn, thị lực giảm sút, ăn không ngon miệng như trước và suy giảm chức năng nhai. Mối lo ngại về sức khỏe của mẹ cha càng thêm thường trực trong tâm trí mỗi người con cùng niềm trăn trở về một chế độ dinh dưỡng khoa học, đúng cách để làm nền tảng bảo hộ, nâng đỡ cho sức khỏe tuổi vàng.

Nước Hồng Sâm Nhung Hươu Linh Chi và mật ong KGS được tinh chế từ 100% những củ Hồng sâm 6 năm tuổi nên vẫn giữ nguyên tác dụng có ích cho sức khỏe từ nhân sâm Hàn Quốc. Nước Hồng Sâm kết hợp Lộc Nhung và Linh Chi Hàn Quốc là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật rất hiệu quả. Đây là món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa nhất mà bạn nên dành tặng cho ông bà , cha mẹ để thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với bậc sinh thành.

Nước Hồng Sâm Nhung Hươu Linh Chi có chứa nhiều dưỡng chất quý giá,  giúp tăng cường sức khỏe và phòng tránh những căn bệnh tuổi già. Nó bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ tránh được bệnh lú lẫn ở người cao tuổi.  Các Saponin trong Nước Hồng Sâm Nhung Hươu Linh Chi có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

Nước Hồng Sâm Nhung Hươu Linh Chi có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường

Lão hóa ở hệ tim mạch là nguyên nhân góp phần gây ra các bệnh lý tim mạch ở người cao tuổi. Nước Hồng Sâm Nhung Hươu Linh Chi giúp điều hòa cholesterol, giúp phòng chống các bệnh về tim mach, đột quỵ.

Ngoài ra nó còn có tác dụng điều hòa, ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ…

Nước Hồng Sâm Nhung Hươu Linh Chi chính là món quà sức khỏe cho hai đấng sinh thành với mong muốn cha mẹ luôn khỏe mạnh, an lạc. Đặc biệt, với những người con ở xa ông bà, cha mẹ, nó sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe ông bà, cha mẹ một cách tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua những món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu trong các dịp lễ, tết thì hãy liên hệ với Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn để nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Ngõ 136, đường Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

Hotline: 0972 00 55 66 (Khuy).

Bài liên quan