Những Thói Quen Xấu Có Thể Dẫn Dến Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-05-2015 09:08:22
Đối với phái mạnh thì khả năng chăn gối là điều hết sức quan trọng, nó được nam giới dùng để đánh giá “bản lĩnh” của họ. Tuy nhiên những thói quen hằng ngày lại có thể là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.

Chạy xe máy

Một số nghiên cứu mới đây cho thấy rằng, nam giới lái xe hơn 3 giờ mỗi tuần có nguy cơ gây thiệt hại cho một số dây thần kinh. Ngoài ra, việc ngồi lâu trên xe có thể khiến vùng kín chịu áp lực, nhiệt độ bìu tăng lên, ảnh hưởng ko tốt tới chức năng tình dục.

Hút thuốc lá

Theo nghiên cứu của tiến sĩ Herbenick đã chỉ ra rằng, chất nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm hứng phấn của nam giới trong quan hệ tình dục. Đồng thời, hút thuốc lá nhiều cũng làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới

Uống nhiều rượu bia

Rượu, bia không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dương ở nam giới. Uống nhiều rượu trong khoảng thời gian dài có thể khiến nam giới bị vô sinh. Rượu là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosterone - kích tố sinh dục nam.

Chế độ ăn uống thiếu cân bằng

Thiếu kali trong khẩu phần ăn cũng gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu vitamin A, E, axit amin, kẽm hay một số axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Ngoài ra, việc nước uống bị nhiễm asen cũng được coi là nguyên nhân gây bệnh.

Ăn thực phẩm cay nóng

Nam giới thường ăn cay, nóng nhiều hơn gấp nhiều lần so với nữ giới. Chính thói quen này vô hình chung làm giãn nở mạch máu, giảm sức đề kháng của tuyến tiền liệt. Thậm chí, nó còn làm gia tăng sự sinh trưởng của vi khuẩn trong tuyến tiền liệt, gây viêm tuyến cấp tính, hoặc gia tăng tình trạng viêm mãn tính.

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe tình dục    

Theo những tài liệu nghiên cứu và ghi chép của đông y thì đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính bình, đi vào quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh.

Đông trùng hạ thảo được sử dụng hiệu quả trong việc phòng và điều trị nhiều bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm. Không chỉ vậy, ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật người ta đã tiến hành nhiều nghiên cứu về đông trùng hạ thảo tự nhiênvà phát hiện thêm rằng: loại thảo dược quý hiếm này có công dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ. Chính vì thế có thể nói rằng: Loại thảo dược này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng tổng hợp protein cho cơ thể tốt hơn cả nhân sâm và nấm linh chi.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Đông trùng hạ thảo

Bài liên quan