Tác Hại Của Rượu Bia Đối Với Sức Khỏe Con Người 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-05-2015 09:15:18
Ngày nay rượu bia được sử dụng một cách rộng rãi, đó là món hầu như không thể thiếu trên những bàn tiệc. Thói quen sử dụng rượu bia quá nhiều và thường xuyên của người Việt chính là một trong những nguyên nhân khiến họ mắc phải rất nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Giảm sức đề kháng của cơ thể

Rượu bia làm giảm khả năng tấn công vi khuẩn và phòng ngừa bệnh tật của hệ miễn dịch. Chính vì thế mà người say rượu rất dễ bị cảm, trúng gió…Ngoài ra, rượu bia còn làm thay đổi sự hóa ứng động bạch cầu, số lượng tế bào limpho T, hoạt tính của NK (natural killer cell), do đó người nghiện rượu dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn như viêm phổi, lao phổi, nếu không phát hiện sớm có thể tử vong.

Tác hại đối với gan

Khi rượu vào cơ thể, nó được hấp thu nhanh với 20% hấp thu tại dạ dày và 80% tại ruột non, sau 30-60 phút toàn bộ rượu được hấp thu hết. Sau đó, rượu được chuyển hóa chủ yếu tại gan (90%). Chính vì lý do này mà chức năng ngăn các chất độc khác nhau do máu mang từ ruột hoặc ở ngoài đến của gan bị suy giảm, dẫn đến việc gan bị nhiễm mỡ, xơ gan và nghiêm trọng hơn nữa là ung thư gan.

Gây hại cho cơ tim

Rượu bia làm cho cơ tim bị thoái hóa, bộ máy tim mạch bị tổn thương. Dùng rượu mạnh trong thời gian dài có thể gây giãn cơ tim, phì đại tâm thất và xơ hóa.

Tác hại đối với dạ dày

Rượu, bia bị phân hủy từ ethanol thành các acetaldehyde (chất rất độc) có thể gây viêm loét dạ dày. Khi lượng bia, rượu đưa vào cơ thể quá nhiều sẽ gây ra bệnh viêm dạ dày cấp, lóet dạ dày và tá tràng. Nghiện rượu cũng gây ra các biến chứng như thủng dạ dày và chảy máu dạ dày.

Hầu như ai cũng biết uống nhiều rượu bia gây hại cho sức khỏe, thế nhưng do thói quen hay vì công việc giao tiếp mà rượu bia trở thành thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Để  những cuộc vui vẫn tiếp diễn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe ngày nay rất nhiều người chuyển qua dùng rượu Nhân Sâm Hàn Quốc thay thế cho những loại rượu thông thường.

Rượu nhân sâm Hàn Quốc là loại nổi tiếng bởi được làm từ thứ rượu thơm ngon đảm bảo an toàn, cùng với thảo dược nhân sâm quý giá nên đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Đây là loại rượu bạn có thể sử dụng để tiếp đãi bạn bè, uống trong những cuộc vui hay làm quà biếu tặng người thân.

Rượu  nhân sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức đề kháng, dùng thường xuyên có thể chống đỡ các bệnh tật thường gặp, ngăn ngừa lão hóa giúp duy trì tuổi thanh xuân.

Giúp trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống. Tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm sảng khoái tinh thần, điều hòa và cân bằng cơ thể.

Rượu sâm Hàn Quốc còn có thể tăng sức khỏe tình dục ở nam giới, gây hưng phấn, làm giảm căng thẳng và stress. Do đó, nó còn giúp khả năng tập trung cao, tăng cường trí nhớ.

Nếu sử dụng đúng liều lượng thì rượu sâm Hàn Quốc sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe đó.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan