Những Món Quà 1- 6 Đặc Biệt Dành Cho Các Bé 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 28-05-2015 09:27:23
Với những món quà độc đáo, thú vị dưới đây chắc chắn bạn sẽ mang đến cho bé nhiều niềm vui trong ngày 1 – 6 tới đây.

Quần áo bơi và mũ tránh nắng

Mùa hè đến là khi các bé rất thích thú được chơi dưới làn nước mát mẻ thay vì phải chạy nhảy trên sân nhễ nhại mồ hôi. Không chỉ giúp bé giải trí, cho bé đi bơi cũng là một cách hay giúp bé cải thiện chiều cao cũng như rèn luyện sức khỏe. Những bộ đồ bơi cùng chiếc mũ tránh nắng sẽ là món quà phù hợp cho bé trong dịp Tết thiếu nhi này.

Đồ chơi điện tử

Có rất nhiều món quà phù hợp với việc “nghịch ngợm” của các em. Các đồ chơi điện tử như xe hơi điều khiển, máy bay, đĩa phim hoạt hình... là những món quà mà hầu hết các nhóc nam đều thích mê mà giá cả cũng phù hợp với túi tiền.

Bể bơi bơm hơi

Nếu mẹ chưa thể cho bé đi biển mùa hè này hoặc không muốn cho con ra bể bơi đông người và chất lượng nước không đảm bảo thì một chiếc bể bơi bơm hơi sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé. Chỉ cần một khoảng sân nhỏ trước nhà là mẹ đã có thể cho bé một bể bơi mini hấp dẫn.

Nước hồng sâm Baby

Nước Hồng sâm Baby là sản phẩm được chế biến dành riêng cho trẻ nhỏ. Công dụng của nước Hồng Sâm trẻ em đã được chứng minh là rất tốt cho trẻ em biếng ăn còi xương, phát triển chậm so với các bạn cùng tuổi, hay ốm đau do hệ miễn dịch kém…

Với những hoạt chất ginsenosides có trong Hồng Sâm giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu và chuyển hóa tốt thức ăn. Hồng sâm baby giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Nhiều kết quả cho thấy nếu cho trẻ uống hồng sâm thường xuyên trong 3 tháng sẽ thấy hiệu quả từng ngày các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn. Vì vậy đây thực sự là món quà sức khỏe tuyệt vời mà các ông bố bà mẹ nên dành cho các bé để các bé khỏe mạnh và thông minh hơn.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nước Hồng Sâm Baby

Bài liên quan