Bí Quyết Giúp Bạn Sống Lâu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 30-05-2015 08:50:45
Bỏ thuốc lá, thường xuyên vận động, ngủ trưa và sử dụng cao hồng sâm là một trong những bí quyết giúp bạn sống khỏe và sống lâu hơn.

Bỏ thuốc lá

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên về việc bỏ thuốc lá có thể kéo dài tuổi thọ của bạn nhưng lượng tuổi bao nhiêu ở từng độ tuổi bỏ thuốc khiến bạn bất ngờ. Theo một nghiên cứu kéo dài 50 năm tại Anh, bỏ thuốc ở độ tuổi 30 có thể giúp tăng tuổi thọ của bạn lên tới trọn một thập kỷ. Bỏ thuốc ở độ tuổi 40, 50 hay 60 giúp bạn sống thêm tương ứng 9 - 6 - 3 năm.

Ngủ trưa

Đã có bằng chứng khoa học cho thấy ngủ trưa đều đặn giúp bạn sống lâu hơn. Một nghiên cứu gần đây với 24.000 người tham gia cho thấy những người thường xuyên ngủ trưa thì khả năng chết do bệnh tim thấp hơn 37% so với những người ít ngủ trưa. Các nhà nghiên cứu cho rằng giấc ngủ ngắn này có thể giúp ích cho tim bằng cách giảm hoóc môn căng thẳng xuống.

Vận động nhiều

Có bằng chứng thuyết phục cho việc này - những người chăm tập thể dục có tuổi thọ trung bình cao hơn những người không tập luyện gì. Theo hàng chục nghiên cứu, hoạt động thể chất thường xuyên giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và một số loại ung thư, trầm cảm. Tập thể dục thậm chí có thể giúp bạn có tinh thần mạnh mẽ khi bước vào tuổi già. Bạn có thể tập luyện cường độ cao 10 phút mỗi ngày hoặc tập luyện vài ngày một lần, miễn là đủ 2,5 tiếng tập thể dục vừa phải mỗi tuần.

Hạn chế uống rượu bia

Bệnh tim ít gặp hơn ở những người uống rượu điều độ so với những người không uống chút nào. Nhưng hãy nhớ là uống quá nhiều rượu làm tăng mỡ bụng, tăng huyết áp và có thể gây một số vấn đề về sức khỏe khác. Hiệp hội tim Mỹ khuyến cáo, nếu bạn hay uống rượu, thì chỉ nên giới hạn mỗi ngày một chén nhỏ khoảng 44 ml với phụ nữ và 2 chén nhỏ với nam giới.

Sử dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Cao Hồng Sâm là sản phẩm được chiết xuất từ Nhân Sâm 6 năm tuổi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, mang đến rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe . Cao Hồng Sâm giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường tim mạch, giúp máu lưu thông tốt, điều hòa huyết áp, mát gan giải độc..

Ngoài ra Cao Hồng Sâm còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên sử dụng để có thể khỏe mạnh và sống lâu.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan