5 Căn Bệnh Khiến Bạn Cảm Thấy Mệt Mỏi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-06-2015 09:21:28
Nhiều người khi lao động và học tập hay có những triệu chứng mệt mỏi, uể oải mà không rõ nguyên nhân do đâu. Dưới đây là 10 bệnh có thể làm bạn cảm thấy như vậy.

Bệnh thiếu máu

Thiếu sắt hay hồng cầu có thể khiến lượng ôxy tới các tế bào giảm và nếu não, cơ bắp và một số bộ phận khác không đủ ôxy sẽ khiến bạn mệt mỏi, đặc biệt là khi bạn đi bộ, hay làm việc gì cần tới thể lực.

Tiểu đường và kháng cự insulin

Nếu bạn bị tiểu đường typ 1 hay typ 2 thì các tế bào trong cơ thể sẽ không có đủ năng lượng để thực hiện chức năng cơ bản. Chỉ một sự cố gắng nhỏ cũng đủ để làm bạn thấy mỏi mệt vô cùng.

Có vấn đề về huyết áp

Huyết áp cao hay thấp đều gây mệt mỏi. Một số loại thuốc huyết áp cũng có thể gây mệt mỏi. Mệt mỏi cũng là 1 triệu chứng quan trọng cho thấy thận có vấn đề nào đó như chức năng lọc thải trục trặc khiến huyết áp tăng cao và gây ra bệnh thiếu máu, làm bạn thấy mệt mỏi.

Huyết áp thấp thường khiến người mang bệnh bị chóng mặt và lờ đờ.

Bệnh tim

Mệt mỏi có thể là dấu hiệu đầu tiên của một vấn đề nào đó ở tim, loạn nhịp tim, bệnh mạch vành và nhồi máu cơ tim.

Theo các nhà nghiên cứu ĐH Harvard (Mỹ), 71% phụ nữ mệt mỏi trong 1 tháng trước khi bị nhồi máu cơ tim và 43% trong khi có một cơn nhồi máu cơ tim nhẹ. Dấu hiệu quan trọng của chứng nhồi máu cơ tim ở bệnh nhân đái tháo đường là hơi thở ngắn, mệt mỏi và không đau đớn.

Trục trặc tuyến giáp

Tuyến giáp sản xuất ra các hormone quyết định tốc độ chuyển dưỡng của cơ thể. Nếu hormone tuyến giáp quá ít thì sẽ làm quá trình chuyển dưỡng chậm lại. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, da và tóc trở nên khô, xỉn và bạn có thể tăng cân do cơ thể chậm “đốt cháy” calo. Chân có cảm giác bị sưng và nhịp tim chậm lại. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi đến mức mà cơ thể bị suy nhược.

Cao Hồng Sâm là sản phẩm được chiết xuất từ Nhân Sâm lâu năm của Hàn Quốc từ những củ sâm chất lượng tốt nhất, cô đặc dưới dạng cao.

Cao Hồng Sâm như một chất xúc tác làm nhiệm vụ phổ quát để điều chỉnh các chức năng bị suy giảm, rối loạn, đặc biệt là trong thời gian nguy hiểm để khôi phục lại sự cân bằng, duy trì sự ổn định của các chức năng của cơ thể. Vì vậy, đối với những người thường xuyên phải đối mặt với áp lực, mệt mỏi sử dụng Cao Hồng Sâm sẽ rất tốt

Cao Hồng Sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, duy trì thể lực dẻo dai, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Những người bị suy nhược sẽ được bồi bổ cơ thể, hỗ trợ giảm stress, giảm căng thẳng tinh thần, tăng sự tập trung và trí nhớ

Ngoài ra nó còn giúp giải độc cơ thể một cách nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng, hạn chế lão hóa, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, mật, tăng khả năng tập trung, ngăn ngừa ung thư, tim mạch, tiểu đường, giúp điều hòa huyết áp.

Tác động hiệu quả trên bệnh thiếu máu vì hồng sâm làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan