Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Đau Dạ Dày 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-06-2015 09:20:14
Cuộc sống hiện đại với nhiều thức ăn được chế biến sẵn cùng với lối ăn uống không khoa học khiến cho các bệnh liên quan đến tiêu hóa đặc biệt là đau dạ dày ngày càng gia tăng. Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn sớm nhận biết căn bệnh đau dạ dày.

Mệt mỏi, kém ăn

Do ăn không tiêu và tức bụng nên người đau dạ dày thường có biểu hiện kém ăn và có thể mệt mỏi. Tuy nhiên đây không phải là nguyên nhân chính để xác định bệnh vì một số căn bệnh khác cũng có dấu hiệu này.

Đau thượng vị

Đau vùng thượng vị là một triệu chứng rất hay gặp ở một số bệnh nhân. Nguyên nhân của đau thượng vị rất đa dạng và khó xác định.

Cảm giác đau tùy thuộc vào người bệnh, có cảm giác đau tức, có người cảm giác đau rát bỏng hay nóng, hay đau âm ỉ, tuy nhiên người bệnh không có cảm giác đau quặn. Cơn đau có thể lên ngực hay lan ra sau lưng hoặc không lan.

Ợ chua, ợ hơi

Đây là dấu hiệu rất quan trọng của bệnh đau dạ dày. Do hoạt động dạ dày bị rối loạn nên thức ăn bị khó tiêu và dẫn tới lên men. Bệnh nhân có thể bị ợ hơi, ợ chua và ở lên nửa chừng và kèm theo đó là các dấu hiệu đau sau mũi ức hoặc sau xương ức

Buồn nôn và nôn

Ít người nhận biết ra dấu hiệu của bệnh dạ dày bao gồm cả việc buồn nôn và nôn. Triệu chứng này là biểu hiện của các bệnh có liên quan tới dạ dày gây ra nôn như: viêm dạ dày cấp, loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày, hẹp môn vị, chảy máu dạ dày.

Khi nôn nhiều cơ thể mất nước nên dễ nhầm với tình trạng mất nước và kéo theo cả tụt huyết áp.

Chảy máu tiêu hóa

Chảy máu tiêu hóa hay còn gọi là chảy máu dạ dày là hiện tượng máu thoát ra khỏi thành mạch và chảy vào lòng ống tiêu hóa.

Chảy máu dạ dày rất nguy hiểm đến tính mạng cho con người trong thời gian ngắn vài giờ thậm chí có thể trong vài phút chính vì thế cần đưa người bệnh có triệu chứng này đến các cơ sở y tế ngay để được điều trị.

Khi chảy máu dạ dày thì người bệnh thường bị nôn ra máu đỏ tươi, máu đen hoặc đi ngoài ra máu. Hiện tượng này xuất hiện ở những người có bệnh lý về dạ dày như loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày…

Trên đây là những dấu hiệu của bệnh đau dạ dày. Khi thấy xuất hiện một trong những dấu hiệu trên phải đến ngay các cơ sở y tế để khám tránh để bệnh phát triển nặng mới can thiệp.

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa. Cao Hồng Sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả, giúp cho quá trình tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng được tốt hơn, giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại cho đường ruột nên có tác dụng chống táo bón, tiêu chảy và đau dạ dày.

Theo Giáo Sư Đạo Đắc Cửu Bảo (Ung thư Bạch Mai - Khoa Học Phổ Thông),nếu dùng Cao Hồng Sâm với liều thấp có thể nâng cao sức đề kháng, nếu dùng với liều lượng tối ưu (1g cho mỗi kg trong ngày) có thể nâng cao hiệu quả chữa trị ung thư. Với bệnh ung thư dạ dạy, loét bao tử hiệu quả có thể chữa khỏi 100%. Và cùng theo ông, nếu bệnh trầm trọng, dạ dày bị tổn thương quá nặng sẽ rất đau và khó chịu. Nếu dùng Cao Hồng Sâm sẽ làm giảm cơn đau và tăng thêm sinh khí kéo dài tuổi thọ.

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

 

 

 

Bài liên quan