Bí Quyết Để Sống Khỏe Mỗi Ngày 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-06-2015 09:09:19
Sức khỏe luôn là điều quan trọng và quý giá nhất trong cuộc sống bởi “có sức khỏe là có tất cả”. Những bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt để vui sống mỗi ngày.

Tập thể dục hàng ngày

Có rất nhiều bằng chứng cho thấy lợi ích của việc chống lão hóa từ việc tập thể dục hàng ngày. Những người tích cực tập luyện nhất cho thấy có sự chậm lại quá trình thay đổi thế bào liên quan đến lão hóa, đặt họ ngang hàng với những người trẻ hơn 10 tuổi. Vì vậy hãy họn những môn thể thao mình yêu thích và dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để có thể sống khỏe mỗi ngày nhé bạn.

Ăn trái cây và rau xanh

Theo một số chuyện gia, một chế độ ăn uống trong đó có nhiều trái cây và rau có màu tươi sáng có thể là câu trả lời cho quá trình lão hóa một cách từ từ mà không có nguy hại gì. Trái cây, rau, trà xanh, và một loạt các loại thực phẩm tự nhiên khác rất giàu chất chống oxy hóa có chứa nhiều hợp chất có khả năng ngăn chặn lão hóa.

Cười mỗi ngày

Tiếng cười là liều thuốc của cuộc sống, và rất dễ dàng để xem lý do tại sao. Bên cạnh việc nó làm bạn cảm thấy khỏe và làm giảm căng thẳng, một số chuyên gia y tế tin rằng cười làm tăng cười hệ thống miễn dịch, có tác động tích cực đối với trí nhớ, và nói chung là cải thiện khả năng nhận thức.

Hạn chế rượu bia

 Rượu là một chất độc và gây mất nước – uống rượu thường xuyên không chỉ gây hại đến sức khỏe mà còn khiến các nếp nhăn sẽ xuất hiện rõ hơn trên khuôn mặt. Vì vậy bạn phải cố gắng hạn chế rượu bia và tốt nhất là nên bỏ hẳn thì càng tốt để có thể có được một sức khỏe tốt nhất.

Dành thời gian nghỉ ngơi

Những kỳ nghỉ dưỡng là cách tuyệt với nhất để thư giãn, giảm bớt căng thẳng và làm lắng xuống những tháng ngày đã qua. Liệu pháp thư giãn như massage cũng rất tốt cho làn da của bạn, cải thiện lưu thông máu và bạch huyết, đẩy nhanh sự vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng cho làn da của bạn và đẩy nhanh việc loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.

Không ăn vặt

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng nồng độ phốt phát cao trong các thực phẩm chứa nhiều chất béo và thực phẩm qua chế biến làm đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa. Chúng không chỉ làm tăng tỷ lệ và mức độ nghiêm trọng của các biến chứng liên quan đến tuổi tác như bệnh thận mãn tính và vôi hóa tim mạch mà chúng còn có thể gây ra đau cơ nặng và teo da.

Sử dụng cao hồng sâm

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm lâu năm của Hàn Quốc từ những củ sâm chất lượng tốt nhất, cô đặc dưới dạng cao.

Cao hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường tim mạch và điều hòa huyết áp. Các Saponin trong cao hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường chức năng tình dục, giảm stress, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan