Những Thực Phẩm Tốt Cho “Chuyện Yêu” 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-06-2015 09:39:45
Nghiên cứu cho thấy rằng các loại thực phẩm và các chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy ham muốn tình dục ở nam và nữ. Vì vậy đừng nên bỏ qua những loại thực phẩm sau để đời sống vợ chồng được thăng hoa hơn.

Nhân sâm

Trong nhân sâm có nhiều thành phần saponin cụ thể là những ginsenoside có tác dụng cải thiện và tăng hàm lượng testostergen của Nam giới làm tăng cảm giác hưng phấn, cải thiện rối loạn chức năng cương dương. Ngoài ra nó còn giúp  sản xuất kích thích sự tăng trưởng estrogen, một loại hocmon của nữ giới, gây kích thích cảm giác ham muốn của phụ nữ.

 

 

Cá hồi

Cá hồi chứa nhiều loại axit béo omega-3, có tác dụng thúc đẩy các hormone giới tính sản xuất tối đa, giúp bạn cảm thấy tự tin khi bên vợ, bên chồng.

Khoai lang

Khoai lang rất giàu kali, giúp chống lại bệnh cao huyết áp, hạn chế rối loại chức năng cương dương. Khoai lang cũng giàu beta-carotene cũng cấp vitamin A rất hữu ích với những người gặp khó khăn trong vấn đề thụ thai.

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa kẽm, selenium, vitamin E, axit béo, omega-3, các khoáng chất tăng cường sức khỏe tình dục và sinh sản. Đặc biệt chất selenium làm giảm thiểu khả năng vô sinh và kẽm là khoáng chất thúc đẩy sản xuất hoóc môn tình dục nam giới.

Ớt

Trong ớt có chất capsaicin, một chất gây ra một cảm giác nóng trong ớt có thể thúc đẩy não giải phóng endorphin. Ở mức độ cao, endorphins có thể tạo ra cảm giác kích thích và hưng phấn. Ớt kích thích hệ thống thần kinh và có hiệu quả là làm cho ham muốn tình dục ngày càng tăng.

Đậu phộng

Đậu phộng có thể giúp giữ cho hệ thống mạch máu khỏe mạnh, đảm bảo lưu thông thông suốt của máu đến vùng sinh dục. Đậu phộng cũng rất giàu omega-3 và được cho là có tác dụng giảm mức độ cholesterol xấu.

Nam việt quất

Nam việt quất rất giàu vitamin B, tốt cho việc cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, và vitamin C giúp cho tinh trùng khỏe mạnh. Ngoài ra nếu uống một cốc nước ép việt quất mỗi ngày giúp chị em phụ nữ tránh nhiễm trùng đường tiểu sau mỗi lần “quan hệ”.

Rượu vang đỏ

Ngoài là một đồ uống rất phổ biến trong các bữa tiệc, rượu vang có cũng rất có lợi cho sự lưu thông khí huyết, giúp bạn cảm thấy máu đang chảy vì nó chứa nhiều chất resveratrol. Điều này giúp bạn cảm thấy hứng khởi trước cuộc “giao ban”.

 

 

Sô cô la

Sô cô la chứa rất nhiều chất phenylethylamine. Đây được coi là một chất kích thích giúp cơ thể tràn đầy sinh lực và tâm trạng sảng khoái trong mỗi cuộc yêu. Vì vậy hãy ăn một miếng sô cô la để cuộc yêu được thăng hoa.

Bài liên quan