Những Thực Phẩm Giúp Người Gầy Tăng Cân Hiệu Quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 31-07-2015 08:48:23
Một cơ thể gầy gò không chỉ làm bạn xấu đi mà nó còn có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. Dưới đây là những loại thực phẩm giúp tăng cân hiệu quả, vì vậy hãy bổ sung chúng là thực đơn ăn uống hằng ngày nhé các cô nàng “cò hương”.

Các loại hạt

Các loại hạt chứa hàm lượng calo cao, đồng thời chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình những loại hạt khác nhau sẽ giúp đảm bảo cho một sức sống tràn trề, khỏe mạnh.

 

 

Chuối, bơ

Chuối và bơ cung cấp lượng calo dồi dào rất có lợi cho sức khỏe. Những loại trái cây này vừa bổ lại rẻ. Bạn có thể chế biến được nhiều món như trộn salad, sinh tố. Hãy bổ sung thực đơn tăng cân bằng chuối và bơ ngay hôm nay nhé!

Đậu nành

Đậu nành có chứa một hàm lượng calorie cao và vô cùng giàu protein, chất sắt, canxi, vitamin B, chất xơ giúp bạn tăng cân mà vẫn khỏe mạnh đủ chất. Bên cạnh tác dụng tăng cân, đậu nành còn làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy trao đổi chất bên trong cơ thể và giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch.

 

 

Bơ đậu phộng nguyên chất
Bơ đậu phộng tự nhiên chứa nhiều protein và chất béo, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang cố gắng để tăng cân một cách lành mạnh. Một muỗng canh bơ đậu phộng chứa khoảng 100 calo và có 4 gram protein. Bơ đậu phộng nguyên chất cũng chứa hàm lượng cao các chất folate, magie, vitamin E và vitamin B3.

Khi ăn, nên ăn với bột yến mạch, bánh mỳ hoặc dùng chung với táo, không nên cho thêm đường hay bất kỳ thành phần nào khác nào.

 

 

Cao hồng sâm

Tác dụng của cao hồng sâm cho người gầy là giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng nhanh chóng. Hỗ trợ tốt cho người gầy bị mắc các bệnh lý về dạ dày và tá tràng, giúp ức chế các vi khuẩn kích thích dạ dày tiết nhiều acid gây tiêu hóa thức ăn quá nhanh, làm viêm loét bao tử. Với chế độ tập thể thao hợp lý, thói quen ăn uống điều độ, và kết hợp sử dụng cao hồng sâm sẽ giúp cho người gầy khỏe mạnh và tăng cân nhanh hơn.

Bài liên quan