Những Bí Quyết Đơn Giản Để Có Một Cuộc Sống Khỏe Mạnh Và Lâu Dài 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-08-2015 09:01:27
Uống nước đầy đủ, tập thể dục mỗi ngày, từ bỏ thuốc lá và sử dụng cao hồng sâm… là cách để giúp bạn có một sức khỏe tốt và tuổi thọ cao.

Uống nước đầy đủ

Nước giúp cơ thể bạn loại bỏ các độc tố và cũng cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho các tế bào của bạn. Vì vậy hãy thường xuyên cung cấp nước cho cơ thể, đừng đợi khi nào khát mới uống. Bạn nhớ phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và mang theo một chai nước đi bất kì đâu để nhắc nhở mình phải uống nước dù là khi bận rộn.

Tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục thường xuyên chắc chắn là một trong những lời khuyên nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh và lâu dài. Vì vậy hãy tìm một môn thể thao nào đó mà bạn thật sự yêu thích và bắt đầu tập luyện mỗi ngày. Nếu bạn quá bạn rộn thì hãy tận dụng thời gian để vận động như đi cầu thang bộ hay vận động tại chỗ.

Bổ sung thêm ngũ cốc, protein và chất béo lành mạnh cho bữa ăn của bạn.

Ăn uống lành mạnh dễ dàng hơn bạn nghĩ. Đây là một quy tắc đơn giản dễ làm theo: hạn chế những thức phẩm không có nguồn gốc tự nhiên. Ăn nhiều thực phẩm tự nhiên như ngũ cốc (yến mạch, bắp rang, vv), protein từ thịt (cá, gà tây, thịt gà), và chất béo lành mạnh (dầu ô liu, các loại hạt, bơ)

Uống trà mỗi ngày

Trà là một trong những thức uống lành mạnh nhất được thế giới công nhận. Theo phân tích, trong lá trà chứa hơn 300 thành phần hóa học, như Protein, Lipit, Axit amin, Carbohydrate, Vitamin, Tea Polyphenols, Catechin, Lipopolysaccharide v.v… Những thành phần này đều là chất dinh dưỡng quan trọng và những vị thuốc nhiều công dụng không thể thiếu trong cơ thể con người. Vì vậy hãy thêm trà vào thức uống hằng ngày cho gia đình mình để có thể khỏe mạnh và sống lâu nhé.

Từ bỏ thuốc lá

Từ bỏ thuốc lá là một trong những điều quan trọng nếu bạn muốn sống lâu hơn. Vì thuốc lá là một trong những tác nhân hàng đầu gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như: ung thư phổi, tăng huyết áp, đau tim, đột quỵ…Các nghiên cứu cho thấy rằng những phụ nữ bỏ hút thuốc trước tuổi 40 có thể sống lâu hơn đến một thập kỷ so với những người bỏ thuốc muộn hơn sau đó

Sử dụng Cao Hồng Sâm

Cao Hồng Sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Hàn Quốc. Cao Hồng Sâm giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, tim mạch, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ. Sử dụng Cao Hồng Sâm mỗi ngày bạn sẽ có một sức khỏe tốt và một tinh thần thoải mái để hoàn thành tốt mọi việc.

 

 

Bài liên quan