Bài Tập Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-09-2015 09:46:44
Nếu bạn đang lo lắng vì chưa làm vừa lòng người bạn đời của mình thì hãy tập những bài tập dưới đây, vì chúng không chỉ giúp nam giới duy trì sức khỏe mà còn tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả.

Nâng tạ

Nâng tạ là lời khuyên số 1 mà các bác sĩ sẽ đưa ra để cải thiện đời sống tình dục của bạn. Lý do là bởi nâng tạ giúp cơ thể sản sinh testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ đàn ông. Bạn nên nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm. Trong thực tế, một số nghiên cứu đã cho thấy sự liên hệ giữa việc tập thể dục cường độ cao, ngắn như nâng tạ, với mức tăng nồng độ testosterone.

Bài tập Kegel

Hình thức tập luyện này rất tốt đối với nam giới, bởi vì chúng có thể giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian bằng cách làm khỏe những phần bắp thịt có liên quan khi sinh hoạt tình dục. Bạn có thể tập Kegel để trì hoãn sự xuất tinh sớm bằng cách co rút các bắp thịt này trước khi đạt đến tột đỉnh của khoái cảm. Để thực hiện những thao tác bài tập Kegel, hãy bắt đầu bằng cách tạm thời làm ngưng dòng chảy của nước tiểu khi vào nhà tắm nhờ vận dụng các bắp thịt ở đáy khung xương chậu.

Sau đó, bạn có thể tập bài tập Kegel vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu bằng cách ép các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Giữ yên tư thế này trong 10 giây, thư giãn và thực hiện lại nhiều lần khi nếu có thể trước khi cảm thấy mệt

Đi bộ nhanh

Đi bộ nhanh được cho là bài tập tăng cường sự tuần hoàn máu và lưu thông máu, do đó có thể ngăn chặn các cơn đau tim đột ngột, đồng thời cải thiện khả năng chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn và lâu hơn. Các hoạt động mạnh như chạy và đi bộ nhanh cũng giải phóng emdorphin và giúp bạn thư giãn, thúc đẩy hoạt động tình dục.

Yoga

Nếu muốn hâm nóng “chuyện ấy” với một số tư thế mới, hãy luyện tập yoga. Bài tập này sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai và linh hoạt hơn, bởi vậy mà sẽ dễ dàng thực hiện các tư thế sáng tạo và đạt được sự hưng phấn tối đa khi ân ái. Một số chuyên gia nói rằng tập yoga còn tăng khả năng chịu đựng của bạn ở trên giường và cải thiện các cơ bắp vùng chậu.

Bơi lội

Nghiên cứu cho biết, bơi lội là hình thức tập luyện lý tưởng giúp cải thiện sức khỏe tình dục. Ngoài ra bơi lội còn giúp bạn giảm bớt số đo vòng bụng, săn chắc và nở vùng ngực, vai, cánh tay, giúp tăng sức hấp dẫn với bạn tình. Nếu bạn bơi lội đều đặn ba lần/tuần sẽ giúp duy trì phong độ tình dục của bạn luôn bền bỉ để đời sống vợ chồng được thăng hoa.

Ngoài việc thực hiện các bài tập thể dục trên các quý ông nên kết hợp sử dụng thêm nhân sâm để tăng cường chức năng tình dục. Có khá nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh về tác dụng dược lý của nhân sâm đối với sinh lý nam giới. Theo các kết quả, nhân sâm có khả năng cải tiến sự cương cứng, chất lượng quan hệ tình dục của nam giới nhờ khả năng gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm tăng lượng testosterone của nam giới. Testosterone là một trong những hormone quyết định đến sức khỏe tình dục của nam giới. Nhân sâm không những có khả năng tăng cường sức khỏe cho nam giới mà còn có khả năng tăng cường sức khỏe cho các chú " tiểu binh. Các quý ông có thể sử dụng nhân sâm để ngâm rượu uống hay ăn trực tiếp để cải thiện đời sống tình dục của mình.

 

 

 

Bài liên quan