Cách Làm Giảm Mệt Mỏi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-11-2015 00:56:15
Những áp lực từ công việc và cuộc sống đôi lúc có thể khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi, thẳng. Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan mệt mỏi một cách hiệu quả.

Giảm mệt mỏi bằng ăn uống

Một bữa ăn thịnh soạn với đầy đủ những chất dinh dưỡng sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể giúp bạn xóa tan đi sự mệt mỏi. Các thực phẩm này phải đảm bảo đầy đủ các vitamin, protein và khoáng chất bạn có thể tìm chúng trong ở các loại ngũ cốc, rau quả, trái cây…Tuy nhiên cũng chỉ nên ăn với lượng vừa phải vì nếu ăn quá no thì chúng lại còn có thể khiến cơ thể bạn mệt mỏi hơn đó

 

 

Giảm mệt mỏi bằng giấc ngủ

Khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi thì bạn có thể tắm mình dưới vòi hoa sen là đi ngủ một giấc. Trong khi ngủ cơ thể sẽ thể bạn sẽ được nghỉ ngơi và phục hồi lại năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra để tránh mệt mỏi bạn cũng cần phải ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, tránh mang những suy nghĩ muộn phiền vào giấc ngủ để có được một giấc ngủ ngon và sâu nhất.

Giảm mệt mỏi bằng tập thể dục

Rèn luyện thể dục thể thao sẽ giúp bạn kéo dãn cơ thể, giúp máu lưu thông được tốt hơn từ đó sẽ giúp bạn giảm những căng thẳng và mệt mỏi. Bạn có thể chọn những môn thể thao nhẹ nhàng như yoga, đi bộ hay bơi lội…Nếu không có thời gian bạn cũng có thể đứng tại chỗ vươn vai hay lấy mười ngón tay đan vào nhau giơ lên đầu và sau đó lắc nhẹ 10 lần, động tác từ chậm đến nhanh.

 

 

Giảm mệt mỏi bằng sử dụng Cao Hồng Sâm

Cao hồng sâm là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc trên dây chuyền hiện đại từ nhân sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc. Cao hồng sâm có chứa hơn 15 yếu tố vi lượng có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và đẩy lùi mệt mỏi cho cơ thể. Cao hồng sâm giúp làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, làm cho tinh thần tỉnh táo, sảng khoái ngăn ngừa stress hiệu quả.

Khi cảm thấy mệ mỏi hay căng thẳng bạn hãy pha 1 muỗng cao hồng sâm với 100ml nước ấm uống sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn và sảng khoái hơn rất nhiều


 

Bài liên quan