10 bổ sung tốt nhất cho xương khớp của bạn 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-06-2013 04:10:20
Đau khớp có thể cực kỳ khó chịu. Đau khớp và đau tăng lên theo tuổi và đôi khi xấu đi trong sự hiện diện của bệnh kèm theo.

Trong khi có một số loại thuốc giảm đau, đây là không nên được thực hiện trong một thời gian dài. Bổ sung trong trường hợp này có thể điền vào các loại thuốc bổ khớp và giúp giảm đau khớp và ngăn chặn nó tái phát.
 
Mười bổ sung tốt nhất để chống lại đau khớp là:
 
1) Glucosamine: Đây là một trong những bổ sung tốt nhất cho các khớp xương đầu gối. Axit béo này là một phần của sụn và các thành phần khác của khớp. Glucosamine giúp xây dựng lại xương và ngăn chặn sụn hao mòn. Nó cũng ngăn ngừa viêm khớp và cơ bắp liền kề.


 
2) Chondroitin Sulfate: này được sử dụng với glucosamine, giúp xây dựng các sụn, và ngăn ngừa đau trong thejoints. Nếu chondroitin sulfate và glucosamine được thực hiện kết hợp như bổ sung cho đau khớp, cơn đau có thể được giảm bớt và các khớp có thể khỏe mạnh hơn.
 
3) Omega-3 axit béo: axit béo Omega-3 giúp làm giảm sự hao mòn của các khớp. Các axit béo ngăn chặn các enzym được gọi là collagenases làm hư hại các khớp. Omega-3 là phổ biến được sử dụng như là một bổ sung cho các khớp đầu gối và được biết đến để giảm viêm và tăng cường các dây chằng.
 
4) SAMe: ​​S-adenosyl-methionine là một đồng enzyme để sản xuất các mô cơ thể. Coenzyme này giúp sửa chữa các khớp và làm giảm viêm và đau. Này chủ yếu được sử dụng trong điều trị viêm khớp. Nó còn được gọi để làm giảm độ cứng cơ, đau cơ và mệt mỏi.
 
5) TMG: Tri-methyl-glycine thường được sử dụng với SAMe. TMG trợ SAMe trong chức năng của mình. Nó cũng được biết đến để tăng cường xương và trợ giúp các mô cơ thể trong việc hấp thụ chất dinh dưỡng.
 
6) MSM (Methylsulfonylmethane): MSM cung cấp nguyên liệu thô để sản xuất sụn trong cơ thể. Nó là một loại protein cấu trúc, không độc hại, và được tìm thấy trong hầu hết các chất hữu cơ. Nó giúp xây dựng collagen là mô liên kết cho xương. Nó được biết đến là có hiệu quả trong điều trị viêm khớp và viêm xương khớp.
 
7) Canxi: Canxi là một thành phần thiết yếu cho sản xuất của xương và răng. Canxi là hữu ích trong việc làm giảm đau khớp và viêm và là một trong những bổ sung tốt nhất cho các khớp xương đầu gối.
 
8) Vitamin C: Vitamin C là một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các mô liên kết như các dây chằng, gân và da, không đề cập đến xương và khớp. Vitamin C giúp tạo collagen là quan trọng đối với sự linh hoạt của cơ bắp và mạch máu.
 
9) Silicon: Silicon được biết là làm cho mô xương mạnh mẽ và được sử dụng trong một lượng nhỏ. Silicon là một phần của hầu hết các mô cơ thể và đặc biệt quan trọng bởi vì nó liên kết với các mô xương và cung cấp sức mạnh.
 
10) Gelatin: Đây là bổ sung tốt nhất cho khớp gối, đặc biệt là đối với các vận động viên và sportspersons. Nó hoạt động như một chất bôi trơn có thể ngăn chặn các mô xương hao mòn do sử dụng thường xuyên.
 
Bất kỳ những chất bổ sung phải được thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Sử dụng không đúng cách hoặc quá liều có thể độc hại và đôi khi gây tử vong.

Bài liên quan