Vì Sao Người Cao Tuổi Nên Sử Dụng Cao Hồng Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 11-11-2015 09:23:36
Cao hồng sâm là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt cho người cao tuổi. Sử dụng cao hồng sâm thường xuyên là một trong những cách giúp người cao tuổi luôn khỏe mạnh, vui vẻ và sống lâu dài với con cháu.

Để tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch

Người cao tuổi theo thời gian các cơ quan chức năng trong cơ thể đã bị lão hóa vì vậy rất dễ mắc các căn bệnh nguy hiểm. Cao hồng sâm có chứa nhiều dưỡng chất quý giá và các vitamin khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho cơ thể để từ đó giúp người cao tuổi tránh xa được nhiều căn bệnh nguy hiểm như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Để tăng cường trí não

Hay quên là một chứng bệnh rất thường gặp ở người cao tuổi, do chức năng của não bị lão hóa theo thời gian. Cao hồng sâm chứa đầy đủ các nhóm vitamin cần thiết cho sự hoạt động của các tế bào não từ đó giúp hạn chế sự lão hóa của não, kích thích tăng cường trí nhớ, giúp người cao tuổi minh mẫn và hạn chế chứng hay quên.

Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa

Ở người cao tuổi thường hay gặp phải vấn đề tiêu hóa kém nên rất dễ dẫn tới các chứng như chán ăn, ăn không nong miệng, đầy hơi, chướng bụng, suy dinh dưỡng…Cao hồng sâm giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa từ đó giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bụng đầy hơi và đau dạ dày.

Phòng ngừa bệnh tiểu đường

Do lối sống tĩnh tại ít hoạt động cùng với sự  rối loạn tiết insulin và kháng insulin tăng lên theo tuổi tác nên người cao tuổi thường rất dễ mắc căn bệnh tiểu đường nguy hiểm. Cao hồng sâm có tác dụng điều hòa lượng đường trong máu ,kích thích giải phóng insulin nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh tiểu đường rất hiệu quả.

Bệnh nhân ung thư

Người cao tuổi sức khỏe suy giảm vì vậy thường rất dễ mắc một số căn bệnh ung thư nguy hiểm như: ung thư phổi, ung thư trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú…Cao hồng sâm chứa ginsenosides là một trong những chất có tác dụng ngăn ngừa ung thư rất mạnh mẽ. Sử dụng cao hồng sâm thường xuyên người cao tuổi sẽ không còn phải lo lắng về những căn bệnh ung thư nguy hiểm trên.

Phòng ngừa loãng xương

Loãng xương là một căn bệnh có diễn biến âm thầm và thường tăng lên theo lứa tuổi. Căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều sự đau nhức khó chịu cho người cao tuổi mà còn nguy hiểm đến tính mạng và chi phí điều trị cao. Cao hồng sâm có chứa đủ các hợp chất vitamin và 18 loại axit amin cần thiết giúp tăng khả năng hấp thị canxi, giúp tăng cường chức năng xương khớp và phòng ngừa bệnh loãng xương một cách hiệu quả

 

 

Bài liên quan