Nhân Sâm Liệu Pháp Làm Đẹp Tự Nhiên Dành Cho Các Chị Em Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 28-11-2015 08:38:25
Nhân sâm thường được biết đến như một loại thảo dược quý có tác dụng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, ít ai biết được rằng loại thảo dược này còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả

Nhân sâm -  liệu pháp làm đẹp tự nhiên

Để có một làn da khỏe mạnh và hồng hào trước hết các chị em cần phải có một sức khỏe tốt cùng một tinh thần vui vẻ. Nhân sâm có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu có tác dụng chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, giúp ngăn ngừa căng thẳng và stress hiệu quả.

Các saponin có trong nhân sâm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông tốt từ đó giúp da luôn làm da luôn mịn màng, hồng hào.

Nhân sâm còn có khả năng phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm và giảm nhăn hiệu quả. Mặt nạ từ nhân sâm giúp cho da dẻ tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức sống, chúng giúp hút các chất bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông và tế bào chết trên da có tác dụng làm sạch, chống lão hóa da. Nhân sâm có chứa các chất oxy hóa giúp da luôn luôn săn chắc và hạn chế những nếp nhăn của da theo thời gian. Ngoài ra nó còn giúp đào thải các độc tố , cân bằng sản xuất dầu, có thể dẫn đến việc giảm mụn trứng cá, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn.

Chính vì vậy nhân sâm được coi là một trong những liệu pháp tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để giúp các chị em luôn giữ mãi được vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Đặc biệt hương thơm dịu nhẹ của nhân sâm còn có tác dụng làm giảm mệt mỏi và căng thẳng cho các chị em.

Cách sử dụng nhân sâm để làm đẹp

Cách 1:

Với những chị em có làn da bị khô, nám, nhiều nếp nhăn thì trước khi đi ngủ nên sử dụng 1 muỗng cà phê bột ​​nhân sâm trộn với 2 muỗng cà phê sữa. Sau đó, đắp mặt nạ này lên mặt và để trong vòng 30-40 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kiêng trì sử dụng 1 tuần 2-3 lần sẽ thấy làn da được cải thiện rất nhiều.

Cách 2:

Bạn trộn 1/2 muỗng cà phê bột nhân sâm, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước ép chanh cùng ½ muỗng cà phê hạnh nhân xay. Đắp mặt nạ này khoảng 15-30 phút rồi rửa mặt sạch. Hỗn hợp mặt nạ này sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, mọn màng và hạn chế những nếp nhăn.


 

Bài liên quan