Giá Bán Nấm Linh Chi Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-01-2016 07:52:44
Nấm linh chi Hàn Quốc hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích trong việc chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng người thân vào những dịp đặc biệt. Chính vì vậy nấm linh chi Hàn Quốc có có giá là bao nhiêu đang là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra.

Nấm linh chi Hàn Quốc là loại thảo dược đặc biệt quý giá có có chứa hơn 21 nguyên tố vi lượng cùng các loại vitamin cùng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức khỏe, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp cho mọi cơ quan trong cơ thể được vận hành tốt nhất. Đặc biệt nấm linh chi Hàn Quốc còn được đánh giá cao với khả năng ức chế sự phát sinh của các tế bào ung thư, khối u ác tính, điều hòa huyết áp và làm giảm hàm lượng đường trong máu rất tốt cho người bị bệnh ung thư, tiểu đường.

Nó còn giúp cơ thể đào thải những độc tố, cải thiện chức năng sinh lý, ngăn chặn sự lão hóa cơ thể, rất tốt trong việc ngăn ngừa xơ vữa động mạch

 

 

Giá nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi mang đến những tác dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe, vậy nấm linh chi có mắc không?

Tùy thuộc vào loại nấm và số lượng mà nấm linh chi Hàn Quốc sẽ có những mức giá khác nhau. Nấm linh chi sẽ có rất nhiều loại như nấm linh chi thiên nhiên, nấm 2 tai, nấm 3 tai, nấm linh chi sừng hươu, nấm linh chi núi đá, nấm linh chi thơm… Nhưng thường thì giá của nấm linh chi sẽ giao động trong khoảng từ 300.000- 5.000.000 VNĐ/1kg.

Với những tác dụng mà nấm linh chi mang đến cho sức khỏe thì giá như vậy là không hề mắc. Vì khi cơ thể bệnh tật bạn thậm trí còn phải bỏ ra số tiền gấp nhiều lần như vậy để chữa trị. Chính vì vậy sử dụng nấm linh chi là một trong những cách đơn giản và hiệu quả giúp bạn phòng ngừa mọi bệnh tệt nguy hiểm.

Khi mua nấm linh chi bạn lưu ý chọn những địa chỉ có thương hiệu và uy tín lâu năm để tránh mua trúng hàng giả hay kém chất lượng.

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn với hơn 7 năm kinh nghiệm trong linh vực cung cấp và phân phối nấm linh chi Hàn Quốc, đây là địa chỉ đang được rất nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nấm linh chi của công ty là được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc đã được cấp giấy chứng nhận của bộ Y tế nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.

Nếu muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả quý khách có thể gọi vào số Hotline: 0972 00 55 66 (Khuy) để được tư vấn cụ thể.

Bài liên quan