Cách Dùng Cao Hồng Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-01-2016 08:24:39
Cao hồng sâm dùng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất là thắc mắc của rất nhiều người khi mà hiện nay sản phẩm này đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tại sao nên sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến và cô đặc từ nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc. Cao đặc hồng sâm có chứa hơn 15 nguyên tố vi lượng khác nhau có tác dụng:

-  Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực

- Cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ

- Loại bỏ các cholesterol trong máum ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch

- Bảo vệ gan phổi và giảm tác hại của rượu bia, thuốc lá

- Tăng cường và cải thiện chức năng tình dục

- Làm đẹp da, chống lão hóa

Với nhiều công dụng tuyệt vời như vậy thì cao hồng sâm là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

 

 

Sử dụng cao hồng sâm như thế nào cho hiệu quả?

Cách sử dụng cao hồng sâm cũng rất đơn giản. Mỗi ngày bạn dùng 1-2 lần mỗi lần uống thì múc một thìa đầy cao hồng sâm (thìa đã có sẵn trong hộp) pha vào 100ml nước ấm và uống trước bữa ăn ít nhất 30 phút.

Cao hồng sâm có tác dụng làm hưng phấn hệ thần kinh vì vậy bạn nên sử dụng vào buổi sáng và trưa nhằm giúp tinh thần luôn tỉnh táo, sảng khoái để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Bạn không nên sử dụng vào buổi tối vì nó có thể gây khó ngủ, mất ngủ.

Ngoài ra nếu muốn sử dụng cao hồng sâm cho trẻ em dưới 15 tuổi thì bạn nên tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ về liều lượng và cách thức sử dụng. Và không nên ăn củ cải hay đồ biển ít nhất 3 tiếng sau khi sử dụng cao hồng sâm.

Mua Cao hồng sâm chính hãng ở đâu

Để mua được sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng các bạn hãy đến với Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Đây là một trong những địa chỉ có thương hiệu và uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối cao hồng sâm chính hãng, chất lượng, có giấy chứng nhận và cấp phép của Bộ Y tế. Khi mua cao hồng sâm các bạn sẽ được các dược sĩ tư vấn cụ thể hơn về cách sử dụng và được giao hàng tận nơi miễn phí.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan