Tác Dụng Của Nấm Linh Chi Với Người Cao Tuổi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-02-2016 17:27:56
Thời gian, tuổi tác khiến sức khỏe của người cao tuổi ngày càng suy giảm và rất dễ mắc các bệnh do hệ thống miễn dịch suy giảm….Nấm linh chi là một trong những giải pháp hữu hiệu có tác dụng điều hòa huyết áp, ăn ngủ ngon, phát triển trí nhớ và giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, đây được xem là món quà tuyệt vời nhất dành cho sức khỏe của người cao tuổi

Tác dụng của nấm linh chi với người cao tuổi

Phòng ngừa các bệnh tim mạch

Nấm linh chi có tác dụng làm giảm cholesterol toàn phần, tăng tỉ lệ nhóm lipoprotein trong máu, vì vậy đặc biệt  tốt cho người bị xơ vữa động mạch. Bên cạnh nấm linh chi còn giúp máu lưu thông tốt, giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên có tác dụng điều hòa nhịp tim, giảm những cơn đau thắt tim, cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim.

Điều hòa và ổn định huyết áp

Nấm linh chi có tác dụng điều hòa và ổn định huyết áp hiệu quả, vì vậy khi dùng cho người huyết áp cao thì giúp hạ huyết áp và giữ huyết áp ở mức ổn định. Còn với những người huyết áp thấp thì nấm linh chi giúp nâng cao huyết áp nhờ vào khả năng cải thiện cũng như chuyển hóa dinh dưỡng.

 

 

Phòng chống bệnh ung thư

Nấm linh chi có tác dụng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa sự xuất hiện và phát triển của các tế bào ung thư vì vậy có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân ung thư

Tăng cường hệ miễn dịch

Nấm linh chi có chứa hàm lượng cao các chất Gecmani hữu cơ,Triterpenes và Polysaccharides có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch vì vậy giúp người cao tuổi phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm của tuổi già như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não... 

Chống lão hóa, tăng tuổi thọ

Nấm linh chi có tác dụng làm tăng các tế bào bạch cầu, loại trừ các gốc tự do hydroxy, chất oxy hóa, giúp cho làn da được trẻ hóa đồng thời cũng giúp gia tăng tuổi thọ ở người già.

Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Hoạt chất olysaccharides trong nấm linh chi có tác dụng đáng kể trong việc điều tiết lượng đường trong máu., giúp ổn định đường huyết ở người bị bệnh đái tháo đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.

Tốt cho các bệnh về đường hô hấp

Nấm Linh chi giúp điều trị các chứng rối loạn về hô hấp, giúp tan đờm, ngừng ho, trị bệnh hen suyễn rất tốt và hiệu quả.


 

Bài liên quan