Mua Nấm Linh Chi Hàn Quốc Ở Đâu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 19-02-2016 16:44:12
Nấm linh chi từ lâu đã được xem là loại thảo dược quý mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Ngày nay y học hiện đại cũng đã nghiên cứu được rất nhiều tác dụng tốt của nấm linh chi trong việc chăm sóc sức khỏe đẩy lùi nhiều căn bệnh nguy hiểm của xã hội hiện đại. Chính vì vậy hiện nay nấm linh chi đang được rất nhiều người tim mua, vậy đâu là địa chỉ bán nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng và chất lượng nhất?

Nấm linh chi Hàn Quốc là loại thảo dược chứa nhiều dưỡng chất quý giá, thích hợp cho mọi người nhưng đặc biệt tốt cho những người già, người tuổi trung niên hay người làm việc trong môi trường nhiều căng thẳng, áp lực. Với tác dụng bồi bổ sức khỏe, điều hòa khí huyết, thanh lọc cơ thể, giải độc gan, chống suy nhược thần kinh, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ…nên nấm linh chi hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng

Điểm nổi bật của nấm linh chi chính là loại thảo dược lành tính có thể sử dụng dài ngày mà không gây bất kỳ một tác dụng phụ nào đối với sức khỏe. Bạn có thể sử dụng nấm linh chi để nấu nước uống hằng ngày, bã của nó thì đem đắp mặt hoặc nấu nước tắm rất tốt cho da. Với các chị em phụ nữ thì có thể sử dụng để chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp đều rất tốt.

Hiện nay loại thảo dược này đang được bày bán rộng rãi ngoài thì trường tuy nhiên, để mua được loại nấm linh chi tự nhiên xuất xứ chính Hãng Hàn Quốc tại Việt Nam là điều không mấy dễ dàng. Vì vậy, các bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để tránh mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng và chất lượng nhất tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp giấy phép lưu hành. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng với giá cả phù hợp, cho chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi còn có đội ngũ dược sĩ và người bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn một cách cụ thể cho quý khách về cách sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp và tốt nhất.

Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan