Tác Dụng Của Hồng Sâm Hàn Quốc Với Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-02-2016 16:49:57
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn xinh đẹp và trẻ trung. Chính vì vậy vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn là điều được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hồng sâm Hàn Quốc hiện nay đang là một trong những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong rất tốt cho các chị em phụ nữ.

Hồng sâm là sản phẩm được làm từ nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc, hầu hết được mọi người biết đến với tác dụng tăng cường sức khỏe cho người già, sinh lý cho nam giới nhưng ít ai biết hồng sâm mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho các chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Hồng sâm giúp chống lão hóa, làm giảm nám

Hồng sâm có chứa rất nhiều saponin, có  tác dụng thúc đẩy sự tái tạo máu, làm cho da trắng hồng, mịn màng và tươi sáng. Đặc biệt, các chất manthanol trong hồng sâm  còn giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm giảm các vết nhăn, vết nám để các chị em duy trì tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Hồng sâm có tác dụng làm đẹp tóc

Theo các nghiên cứu cho thấy chiết xuất ginsenoside Ro của hồng sâm có tác dụng chống lại các chất có thể gây rụng tóc, làm kích thích sự tăng trưởng của tóc. Thành phần Ginsenoside Rg3 thì giúp tóc trở nên đen mượt và mềm mại hơn

Tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc về các vấn đề kinh nguyệt của phụ nữ

Hồng sâm chứa nhiều dưỡng chất quý giá không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật mà nó còn giúp làm giảm những vấn đề về liên quan đến thời kỳ kinh nguyệt của các chị em phụ nữ như là đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt. Đặc biệt, đối với phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, hồng sâm Hàn Quốc còn giúp làm giảm những triệu chứng kho chịu, mệt mỏi và giúp phòng ngừa bệnh tim mạch hay loãng xương một cách hiệu quả.

Hồng sâm giúp làm giảm stress hiệu quả

Với nhiều công việc từ xã hội và gia đình nên dễ khiến các chị em phụ nữ rơi vào trạng thái căng thẳng, stress hồng sâm là loại thảo dược khá nổi tiếng với tác dụng làm ổn định thần kinh, chống lại căng thẳng và stress một cách hiệu quả. Khi mệt mỏi các chị em chỉ cần ngậm một lát hồng sâm thì mọi mệt mỏi, căng thẳng sẽ tan biến.

Tác dụng tăng cường trí nhớ

Trong hồng sâm Hàn Quốc có chứa rất nhiều thành phần quý có tác dụng kích thích và tăng cường chức năng não bộ, tăng cường tuần hoàn máu từ đó giúp cải thiện và tăng cường trí nhớ cho các chị em một cách hiệu quả.

 

Hồng sâm Hàn Quốc chính là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa nhất mà các đáng nam giới có thể dành tặng chi những người phụ nữ mà mình thương yêu vào dịp 8-3 này. Để mua được sản phẩm hồng sâm chính hãng chất lượng các bạn hãy đến Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn ở địa chỉ 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Đây là địa chỉ có thương hiệu và uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối hồng sâm Hàn Quốc đã được cấp phép của Bộ Y tế. Hay các bạn cũng có thể gọi vào Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để nghe các dược sĩ tư vấn cụ thể và được giao hàng tận nơi miễn phí.

Bài liên quan