Địa Chỉ Bán Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-02-2016 16:19:11

Hiện nay cao hồng sâm đang là một trong những thực phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam. Cao hồng sâm là sản phẩm được cô đặc từ nhân sâm tươi nhưng lại mang nhiều ưu điểm hơn nhân sâm tươi rất nhiều. Vì trong quá trình chế biến lượng sponin (một trong những thành phần quyết định giá trị của nhân sâm) được tăng lên rất nhiều, ngoài ra nó còn phù hợp với mọi đối tượng và rất tiện dụng cho cuộc sống hiện đại.

Cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa đến 15 nguyên tố vi lượng và nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể với tác dụng chính là: bồi bổ cơ thể; tăng cường sức khỏe; ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áp...; tăng cường sinh lý; làm đẹp và kéo dài tuổi thọ.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời trên mà hiện nay cao hồng sâm Hàn Quốc đang được rất nhiều người tìm mua để chăm sóc sức khỏe hay sử dụng làm quà biếu tặng vào mỗi dịp đặc biệt. Việc tìm mua cao hồng sâm hiện nay cũng không quá khó khăn với mọi người, tuy nhiên với thị trường đông đúc như hiện nay thì bạn có thể dễ mua phải hàng kém chất lượng nếu không cẩn thận trong vấn đề lựa chọn địa chỉ mua. Để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp “tiền mất tật mang” tốt nhất mọi người nên chọn những địa chỉ có thương hiệu và uy tín lấu năm, sản phẩm đã được cấp giấy phép chứng nhận của Bộ Y tế và có các dược sĩ tư vấn cụ thể.

 

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thực phẩm chức năng hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn đang được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Cao hồng sâm của công ty là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100% tại những công ty lớn ở Hàn Quốc, đã được sự kiểm định và cấp giấy phép lưu hành của bộ Y tế nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm. Đặc biệt công ty chúng tôi còn có đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ luôn lắng nghe mọi thắc mắc và tư vấn cho quý khách một cách cụ thể nhất về cách sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp để quý khách luôn an tâm khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào của công ty chúng tôi. 

Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: giao hàng tận nơi miễn phí, giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn thì Tân Khải Hoàn chính là một trong những nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm trao gởi niềm tin và sức khỏe của mình.

 Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Q.28 Nhà Số 4, Ngõ 136 Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

 

 


 

Bài liên quan