Làm thế nào sở hữu làn da đẹp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-06-2013 12:41:10
Làm thế nào để có một làn da tự nhiên tuyệt đẹp lâu dài? Đây là cách để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn để nó trông tuyệt vời ngay sau khi bạn thức dậy vào buổi sáng.

1. Rửa mặt hai lần mỗi ngày. Làm sạch phần da của bạn vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

2. Sử dụng sữa tẩy trang. Tẩy trang loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn từ làn da của bạn, ngoài việc đóng lỗ chân lông của bạn. Không phải ai cũng cần sử dụng một tẩy trang, nhưng một số người thấy nó hữu ích.

 

3 Dưỡng ẩm hai lần mỗi ngày. Sử dụng kem dưỡng da vào buổi sáng hoạt động như một lớp sơn lót cho trang điểm của bạn, giúp nó "dính" vào khuôn mặt của bạn trong suốt cả ngày. Giữ ẩm vào ban đêm sẽ giúp làn da của bạn tự sửa chữa và ngăn ngừa nếp nhăn. Tóm lại, đó là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho làn da sáng trong thời gian dài.

4. Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần (tùy chọn). Nếu da bạn có xu hướng bị khô và bong tróc, một tẩy da chết hàng tuần có thể rõ ràng ra các tế bào da chết. Tìm tẩy tế bào chết có hạt siêu mịn, và không chà xát nó khoảng vào da của bạn - áp lực sử dụng ánh sáng và chuyển động nhẹ nhàng.

5. Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách áp dụng kem chống nắng mỗi khi bạn có kế hoạch ở bên ngoài. Chống nắng sẽ giữ cho làn da của bạn an toàn và dẻo dai trong nhiều năm.

Bài liên quan