Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Nấm Linh Chi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 28-03-2016 16:52:08
Nấm linh chi từ lâu được xem là “thần dược” đối với sức khỏe con người, nó có nhiều tác dụng như tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và làm đẹp. Chính vì vậy có rất nhiều khách hàng đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi để nhằm tìm hiểu về loại thảo dược tốt cho sức khỏe này. Hôm nay Tân Khải Hoàn xin giải đáp hết những thắc mắc của quý khách về sản phẩm nấm linh chi

Loại nấm linh chi nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nấm linh chi, nhưng theo thạc sĩ, lương y Vũ Quốc Trung (Hội Đông y Việt Nam) thì có 6 loại nấm đã được nghiên cứu sâu và có khả bồi bổ cơ thể, hỗ trợ chữa bệnh đó là: nấm linh đỏ,  nấm linh chi vàng, nấm linh chi đen, nấm linh chi xanh, nấm linh chi tím và trắng. Trong đó thì nấm linh chi đỏ được nhiều người sử dụng và mang lại hiệu quả cao nhất. Vì trong  nấm linh chi đỏ có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng,  có khả năng thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể.

Cách dùng nấm linh chi như thế nào là hiệu quả?

Để sử dụng nấm linh chi một cách hiệu quả nhất người ta thường dùng nấm linh chi thái thành lát mỏng hoặc tán bột rồi đem nấu với uống hoặc hãm trà. Mỗi ngày dùng khoảng 5-10g  nấm linh chi sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật rất tốt. Nên uống nước nấm linh chi khi bụng đói để tăng thêm tác dụng.

Cách dùng nấm linh chi đun nước uống mỗi ngày

Công thức 1: Cho 30g nấm linh chi thái lát với 500ml nước bỏ vào ấm đun khoảng 5 phút rồi tắt lửa, ngâm trong vòng 5 phút rồi tiếp tục đun thêm  30 phút nữa bằng lửa nhỏ đến khi nước còn lại 300ml là ta được nước đầu tiên. Bạn đem cắt nhỏ nấm linh chi và nấu tiếp tục thêm nước thứ 2, thứ 3 giống như nước 1 vậy. Cuối cùng ta trộn 3 nước lại với nhau và và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần trong ngày.

Cách hãm trà: nấm linh chi đem tán bột rồi cho một muỗng vào ấm nước hãm bằng nước thật sôi trong khoảng 10 phút sau đó uống hết cả bã.

Làm sao để tăng dược tính, giảm vị đắng của nấm linh chi?

Nấm linh chi có vị đắng, hơi khó uống vì vậy để giúp làm giảm vị đắng của nấm linh chi cũng như làm thêm dược tính của nấm mọi người có thể kết hợp nấm linh chi với một số thảo dược khác để có lợi cho sức khỏe hơn. Tùy vào mục đích sử dụng mà có sự kết hợp với các loại thảo dược như: cam thảo, mật ong, nhân sâm, ngân hoa, kinh giới, tam thất, atiso.

Mua nấm linh chi Hàn Quốc ở đâu chất lượng?

Hiện nay nấm linh chi Hàn Quốc được bày bán rất nhiều nơi trên thị trường tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán đúng nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng, chất lượng. Để mua được nấm linh chi chất lượng với giá cả hợp lý quý khách nên đến tại Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Đây là một địa chỉ lâu năm đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn xin quý khách có thể liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Q.28 Nhà Số 4, Ngõ 136 Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Tags: nấm linh chi Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan